Bố của Rihanna đã tha thứ cho Chris Brown

18/02/2013 09:00 GMT+7

(iHay) Bố của Rihanna đã tha thứ cho Chris Brown vì "Mọi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai".

(iHay) Cha của Rihanna - ông Ronald Fenty RiRi - cho biết trên The Sun hôm 17.2 rằng ông đã tha thứ cho Chris Brown trong scandal hồi năm 2009, bởi: "Mọi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai".

>> Rihanna và Chris Brown vẫn tái hợp
>> Bạn trai Rihanna phải bó bột bàn tay sau vụ ẩu đả tranh chỗ đỗ xe

Chris Brown đã bị kết tội tấn công ca sĩ gốc Barbados trước thềm Grammy 2009 khiến Rihanna phải nhập viện trong tình trạng dập môi, gương mặt sưng vù.

Rihanna Chris Brown
 Rihanna và cha - Ảnh: The Sun

Ông Ronald vốn là người từng nghiện ma túy khiến cho mối quan hệ của hai cha con một thời gian không nồng ấm, đã nói với tờ Sunday Mirror: "Chris đã phạm một sai lầm khủng khiếp. Nhưng tôi tin tưởng mọi người đều xứng đáng có một cơ hội thứ hai và Chris cũng vậy. Miễn là con tôi hạnh phúc”.

Ông Ronald sau đó còn khen ngợi bạn trai của con mình: "Chris là một tài năng thật sự. Anh ta cũng lịch sự, tử tế và đối xử với tôi rất tôn trọng. Đó là tất cả những gì bạn có thể yêu cầu từ bạn trai của con mình".

Lời tâm sự của ông Ronald diễn ra ngay sau khi Rihanna và Chris công khai hàn gắn mối quan hệ tại Lễ trao giải Grammy 2013. Trước đó, ngôi sao 24 tuổi từng thẳng thắn bảo vệ tình yêu trước những fan không ủng hộ sự trở lại của cặp đôi này rằng: "Tôi biết điều gì làm mình hạnh phúc, và tôi sẽ không để cho ý kiến của bất cứ ai ảnh hưởng. Thậm chí nếu nó là một sai lầm, đó là sai lầm của tôi”.

Rihanna Chris Brown

Nữ ca sĩ Love the way you lie cũng phủ nhận việc đã lạnh lùng với người tình trong ngày lễ tình nhân vừa qua như các báo lá cải thêu dệt.

Hiện cô nàng vừa bay sang Anh để tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập thời trang do chính mình đồng thiết kế. Bộ sưu tập này được trình làng tại Tuần lễ thời trang London diễn ra tối 16.2.

Cùng xem clip bộ sưu tập mang tên Rihanna for River Island Autumn/Winter 2013:

Nguyễn Thủy

>> Marc Anthony chia tay siêu mẫu, Rihanna bác tin bầu bì
>> Rihanna và Chris Brown gương vỡ lại lành
>> Fan cuồng đột nhập nhà Rihanna
>> Soi nhà mới 250 tỉ đồng của Rihanna
>> Rihanna được dựng hai tượng sáp
>> Rihanna đăng ảnh sexy để “ám ảnh” người tình cũ
>> Rihanna ngực trần táo bạo trên bìa album mới
>> Rihanna và Lady Gaga bị gọi là "những kẻ quái đản
>> Rihanna vẫn yêu Chris Brown
>> Angelina Jolie cấm con nghe nhạc của Rihanna

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.