Tin vui cho máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 10.1

29/09/2012 10:15 GMT+7

(TNO) Một tòa án phúc thẩm liên bang tại Mỹ ngày 28.9 đã yêu cầu tòa án cấp dưới xem xét lại lệnh cấm bán đối với mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 của hãng điện tử Hàn Quốc Samsung.

Được biết, lệnh cấm bán mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 đã được thẩm phán Lucy Koh đưa ra trước thềm phiên xử vụ kiện dai dẳng giữa Apple và Samsung xung quanh vấn đề bản quyền và thiết kế công nghệ vừa kết thúc hồi cuối tháng 8.2012.

Tuy nhiên, ban bồi thẩm đoàn khi đó cũng đã nhận thấy Samsung không xâm phạm các bằng sáng chế vốn được xem là cơ sở cho lệnh cấm bán mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1.

Về phần mình, Samsung lập luận rằng lệnh cấm bán cần được tháo dỡ ngay lập tức.

Dẫu thế, nữ thẩm phán nhiều duyên nợ với Apple và Samsung cho biết bà không thể thay đổi quyết định đã đưa ra bởi Samsung đã nộp đơn kháng cáo lên cấp tòa cao hơn.

Theo Reuters, trong phán quyết được đưa ra trong ngày thứ sáu (28.9, giờ Mỹ), tòa án phúc thẩm liên bang ở Washington nói rằng thẩn phán Lucy Koh hiện có thể xem xét lại vụ việc.

Quyết định mới này được giới công nghệ nhận định là xuất hiện khá đúng lúc, hay nói chính xác là chỉ một tháng trước thời điểm hãng điện tử Hàn Quốc dự kiến phát hành dòng sản phẩm Galaxy thế hệ thứ hai với bút trâm cảm ứng S-Pen tại thị trường Mỹ vào ngày 24.10 tới.

An Huy

>> Apple dấn tới trong cuộc chiến với Samsung
>> Apple quyết hạ đo ván Samsung
>> Samsung thua kiện Apple 1 tỉ USD
>> Apple đại thắng trước Samsung
>> Apple "đá văng" Galaxy Tab khỏi Mỹ
>> Điện thoại Galaxy Nexus sắp nối gót Galaxy Tab rời Mỹ
>> Galaxy Tab 2 xuất hiện với “kem” Android
>> Galaxy Tab 10.1 và 7.0 Plus "xơi kem" Android
>> Galaxy Tab tạm thời bị cấm bán ở Úc
>> Úc bỏ lệnh cấm bán Samsung Galaxy Tab

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.