Lạc quan Việt Nam: F5 ngày mới bằng những nụ cười

10/04/2014 15:39 GMT+7

Nhiều bạn trẻ “bật mí” một thói quen mới, một kiểu “ghiền” rất dễ thương: cứ sáng sáng uống ly cà phê là tay vô thức đăng nhập vào diễn đàn Lạc quan Việt Nam “để tìm những nụ cười”. Đây là cách F5 ngày mới rất hiệu quả,đầy sảng khoái!

 Đây là những nụ cười hạnh phúc của các sinh viên trong giờ phút nhận tấm bằng đại học,
Đây là những nụ cười hạnh phúc của các sinh viên trong giờ phút nhận tấm bằng đại học,
cho thấy tương lai xán  lạn đang vẫy gọi họ phía trước

Sức mạnh của nụ cười

Nhiều bạn trẻ có chung nhận xét: “Diễn đàn Lạc quan Việt Nam tràn ngập những nụ cười, ngắm hoài không chán”.  Bạn hẳn cũng nhận ra điều đó?

Không viết gì nhiều, đơn giản bạn có thể chia sẻ một chân dung với niềm vui ngời sáng trong ánh mắt. Thế cũng đủ. Vì nụ cười có sức mạnh của riêng chúng - sức mạnh biến mọi thứ trở nên tươi đẹp hơn. Trường Nhi (TP.HCM) đã viết rằng chính trong nhịp sống căng thẳng này chúng ta cần cười với nhau nhiều hơn nữa “để có thể giúp xua tan những muộn phiền, và để nhân lên niềm hạnh phúc, dù niềm hạnh phúc ấy đang nhỏ nhoi nhất”.  Còn Nguyễn Kim Anh - một người từng chán ghét cuộc sống vì phải chịu quá nhiều áp lực - đã kịp nhìn ra cuộc sống này biết bao tươi đẹp qua việc sống chậm lại, nhìn đời yêu thương hơn. “Hãy cứ mỉm cười lên để yêu thương cuộc sống này nhiều hơn nhé!” - Kim Anh nhắn nhủ như vậy với mọi người.

Ghé diễn đàn, ngắm những nụ cười xinh tươi do bạn Ngọc Anh chia sẻ, ta nhận ra cuộc sống trước mắt những người trẻ này, và chúng ta, luôn ngập tràn hạnh phúc
Ghé diễn đàn, ngắm những nụ cười xinh tươi do bạn Ngọc Anh chia sẻ, ta nhận ra cuộc sống trước mắt những người trẻ này, và chúng ta, luôn ngập tràn hạnh phúc

Với những tấm hình rạng rỡ ấy, các bạn cho chúng ta hiểu rằng, bí quyết hạnh phúc và lạc quan đơn giản và hiệu quả đó là mỉm cười. Vậy, để sẻ chia tinh thần lạc quan, ngoài các bài viết, clip, bạn đừng quên gửi về cho diễn đàn hình ảnh của bạn, hoặc của những người thân với nụ cười rạng rỡ, bạn nhé!

Sôi nổi hành trình “về đích”

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là diễn đàn Lạc quan Việt Nam sẽ khép lại, Ban tổ chức sẽ phải làm việc vất vả để chọn ra 2 giải đặc biệt cho bài viết hay nhất và bài viết được yêu thích nhất. Có lẽ vì thế trong tuần qua, số lượng bài viết gửi về cho diễn đàn tăng lên rất nhiều với hàng trăm bài viết mỗi ngày cùng nội dung rất phong phú.

 Nụ cười tràn đầy lạc quan của Phương Dung - cô ca sĩ khuyết tật tài năng, cho chúng ta thấy rằng đời luôn tươi đẹp với những ai biết tin yêu cuộc sống và nỗ lực hết mình
Nụ cười tràn đầy lạc quan của Phương Dung - cô ca sĩ khuyết tật tài năng, cho chúng ta thấy rằng đời luôn tươi đẹp với những ai biết tin yêu cuộc sống và nỗ lực hết mình

Điều thú vị là nhiều cây bút đã trở thành “cộng tác viên ruột” của chương trình, như bạn Lê Tuấn Minh, Phan Phúc Hiền Chương, Trần Thị Hải Linh, Đặng Duy Linh… Thật cảm động trước nguồn năng lượng lạc quan dồi dào của các bạn dành cho diễn đàn. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi biết chương trình sắp khép lại. Cộng tác viên Đặng Duy Linh, đồng thời là một diễn giả, đã viết: “Tôi rất ủng hộ và tâm đắc với chương trình này! Tôi tin chương trình đã, đang và sẽ thành công. Nên có cách để tiếp tục chương trình ngay cả khi cuộc thi kết thúc”. 

Vâng, tuy diễn đàn đang dần về đích nhưng dòng chảy tích cực của tinh thần lạc quan Việt Nam sẽ không dừng lại. Sau chương trình, các bài viết và hình ảnh xuất sắc nhất sẽ được tập hợp thành tập sách ảnh Lạc quan Việt Nam, được xem là tuyên ngôn lạc quan đầu tiên của giới trẻ. Chúng ta có quyền tự hào đã và đang góp phần tạo ra một tác phẩm tinh thần rất có ý nghĩa cho cộng đồng nói chung và cho giới trẻ nói riêng. Hãy ghé thăm diễn đàn và tiếp tục chia sẻ quan điểm lạc quan của riêng bạn để ngọn lửa lạc quan càng cháy mạnh mẽ hơn bạn nhé!

 

Diễn đàn Lạc quan Việt Nam do nhãn hàng 7Up và Báo Thanh Niên phối hợp thực hiện nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và lối sống tích cực đến với mọi người. Ngoài những phần quà giá trị cho những bài viết hay nhất và được yêu thích nhất, tập sách ảnh Lạc quan Việt Nam - Tuyên ngôn lạc quan đầu tiên của giới trẻ được ra mắt vào tháng 5 tới, sẽ là phần thưởng đặc biệt mà diễn đàn sẽ dành tặng cho các độc giả tham gia chương trình.

Truy cập ngay http:lacquan.thanhnien.com.vn và tiếp tục gửi bài viết, hình ảnh, clip để có cơ hội xuất hiện trên ấn phẩm lạc quan đầu tiên này bạn nhé!

Y Linh

>> Lạc quan Việt Nam: Cùng “Tin, sống và yêu”
>> Lạc quan Việt Nam: Những chia sẻ đầy yêu thương về giới trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.