V.Music hụt dự "M!Countdown show" tại Indonesia

02/07/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Trở thành khách mời danh dự của show diễn hàng đầu Kpop - M!Countdown diễn ra tại Indonesia vào đầu tháng 7 nhưng mới đây, V.Music lại nhận được thông bão hoãn chương trình từ ban tổ chức.

(TNO) Trở thành khách mời danh dự của show diễn hàng đầu Kpop - M!Countdown diễn ra tại Indonesia vào đầu tháng 7 nhưng mới đây, V.Music lại nhận được thông bão hoãn chương trình từ ban tổ chức.

>> Thú vị Sài Gòn xưa và nay trong phim của V.Music
>> V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt
>> V.Music chia tay Lê Thiên Bảo
>> Thiên Bảo chia tay V.Music

Theo kế hoạch ban đầu, nhóm V.Music sẽ có chuyến đi đến Indonesia và Hồng Kong vào đầu tháng 7 theo lời mời của một nhãn hàng với vai trò đại sứ chương trình. 

Điểm nhấn của hành trình lần này chính là việc nhóm sẽ tham dự M! Countdown Show tại thủ đô Jakarta, Indonesia.

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc như Shinhwa, 2PM, BEAST, MBLAQ...

Theo dự kiến, đoàn sẽ tham dự M!Countdown, khám phá hậu trường show diễn... Đồng thời, V.Music cũng nhân cơ hội này sẽ thực hiện MV (video ca nhạc) cho ca khúc mới nằm trong single của nhóm.

 
Nhóm V.Music - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tuy nhiên, mới đây, V.Music lại nhận được thông báo chính thức của ban tổ chức M!Countdown cho biết chương trình bị hoãn lại do vụ biểu tình chính trị tại Indonesia mới đây.

Vì an toàn của khán giả cũng như hiệu quả của chương trình nên ban tổ chức M!Countdown quyết định hủy show diễn tại Indonesia vào ngày 3.7.
 
Đại diện ban tổ chức chương trình tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam đã gửi lời xin lỗi đến V.Music và phía ban tổ chức cho biết sẽ dời lại M!Countdown Show về Hàn Quốc vào cuối tháng 7 và khi có lịch trình cụ thể sẽ gửi thư mời V.Music và ê kíp Việt Nam.
 
Sự thay đổi bất ngờ ngay sát ngày đi đã ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ công việc và lịch trình của nhóm V.Music và ê kíp làm phim hơn 10 thành viên. Tuy nhiên, các thành viên V.Music cho biết họ vẫn sẵn sàng cho chuyến trở lại Hàn Quốc sắp tới.
 
Hiện tại, V.Music đang ráo riết tranh thủ tập luyện cho chương trình Gala nhạc Việt số 2.

Thiên Hương

>> Thú vị Sài Gòn xưa và nay trong phim của V.Music
>> V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt
>> V.Music chia tay Lê Thiên Bảo
>> Thiên Bảo chia tay V.Music
>> Nhóm nhạc V.Music thừa thắng xông lên
>> V.Music biểu diễn tại Thái Lan
>> Hồ Ngọc Hà và V.Music gặp gỡ fan cuối năm
>> Việt Nam ngày mới của V.Music

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.