Xem và nghe

11/05/2014 00:25 GMT+7

Bà bầu Ngọc Trinh làm vở kịch thứ 3. Vở kịch có tên Yêu người chuyển giới (tác giả - đạo diễn Bùi Quốc Bảo) đề cập đến vấn đề tình yêu đồng giới với góc nhìn đồng cảm, hiện đại và dí dỏm.

Bà bầu Ngọc Trinh làm vở kịch thứ 3. Vở kịch có tên Yêu người chuyển giới (tác giả - đạo diễn Bùi Quốc Bảo) đề cập đến vấn đề tình yêu đồng giới với góc nhìn đồng cảm, hiện đại và dí dỏm. Vở diễn có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Hữu Quốc, Ngọc Trinh, Gia Bảo, Hoàng Anh, Thanh Hiền, Baggio... dự kiến ra mắt vào cuối tháng 5 tại rạp Công Nhân (30 Trần Hưng Đạo, TP.HCM). (Hoàng Kim)

 
Baggio à Thanh Hiền - Ảnh: H.K

Nhân tố bí ẩn vào vòng Tranh đấu 1. Đêm thi đầu tiên của vòng thi này sẽ đến với khán giả lúc 21 giờ 10 ngày 18.5 trên kênh VTV3. Với đêm Tranh đấu 1, hai hoặc ba thí sinh, nhóm hát có những điểm tương đồng về phong cách âm nhạc, dòng nhạc... sẽ được ban tổ chức ghép để tranh tài cùng nhau. (D.L)

Russell Brand thắng kiện The Sun. Tháng 1 vừa qua, diễn viên hài nổi tiếng của Anh Russell Brand đã kiện tạp chí The Sun vì đăng thông tin anh lừa dối bạn gái Jemina Khan trên 3 trang của tạp chí, xuất bản vào tháng 11.2013, gây nên những “tổn thương, đau khổ” cho người trong cuộc. Tuần qua, anh đã thắng kiện và tuyên bố sẽ dùng số tiền được bồi thường làm từ thiện, theo BBC. (Xuyên Vân)

Gabriel Bianco trình diễn guitar tại Hà Nội. Gabriel là một trong những nghệ sĩ guitar đương đại xuất sắc của Pháp, đã biểu diễn độc tấu tại nhiều quốc gia trên thế giới. Anh sẽ trình diễn tại Trung tâm văn hóa Pháp, Hà Nội vào tối 20.5. (Minh Ngọc)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.