"Lạc giữa hoang mạc"

12/12/2009 09:43 GMT+7

(TNTT>) “Lạc giữa hoang mạc” là bộ phim do Nam Phi sản xuất dựa theo một câu chuyện có thật về cuộc hành trình gian khổ của một người cha đi tìm đứa con trai lạc ngoài sa mạc.

Câu chuyện bắt đầu khi chú bé Dirkie đang cùng chú của mình là Pete đáp máy bay qua sa mạc Kalahari. Bất ngờ Pete lên cơn đau tim, và máy bay mất kiểm soát. Sau khi dùng  hết tàn lực để hạ cánh máy bay an toàn ngay trên sa mạc, Pete qua đời, bỏ Dirkie lại một mình với chú chó con giữa hoang mạc nóng cháy. Dirkie phải tự tìm cách sinh tồn và cố gắng chống chọi với thiên nhiên khắc nghiệt.

Trong lúc đó, bố của Dirkie là Anton Hayes cũng đang nỗ lực hết sức để cứu con trai. Dù còn rất ít khả năng con trai mình còn sống nhưng Anton vẫn không từ bỏ hy vọng. Ông thế chấp căn nhà để lấy tiền đến sa mạc tìm con trai. Tình thương dành cho con chính là động lực khiến Anton không bao giờ bỏ cuộc. Bộ phim kết thúc bằng hình ảnh cậu bé Dirkie ngất đi trong vòng tay của cha, được trở về nhà cùng chú chó nhỏ của mình... Bộ phim càng xúc động và chân thật hơn khi hai diễn viên đóng hai vai chính trong phim là hai cha con ngoài đời thật,  Jamie Uys (vai Anton) và Wynand Uys (vai Dirkie).

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.