Mỹ Tâm làm giám khảo Vietnam Idol 2012

29/05/2012 21:50 GMT+7

(TNO) Tối 29.5, hàng ngàn khán giả trẻ đã có mặt tại sự kiện khởi động cuộc thi Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012, tại Crescent Mall (TP.HCM), và cổ vũ cho ca sĩ Mỹ Tâm với vai trò mới của mình là giám khảo của cuộc thi âm nhạc đình đám này.

Việc Mỹ Tâm ngồi vào “ghế nóng” Vietnam Idol 2012 đã được ban tổ chức giữ bí mật đến phút cuối. Vì vậy, sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong vai trò mới đã gây bất ngờ cũng như sự phấn khích cao độ cho tất cả các khán giả tham gia sự kiện.

 
Dàn môtô và xe hơi "khủng" đón ban giám khảo đến với sự kiện khởi động Vietnam Idol 2012


Mỹ Tâm được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng "hộ tống" xuống xe...


... trong tiếng reo hò của khán giả hâm mộ


"Họa mi tóc nâu" sẽ ngồi trên hàng ghế ban giám khảo cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (trái) và nhạc sĩ Quốc Trung (phải) trong suốt mùa giải 2012 này


"Bộ ba quyền lực" của Vietnam Idol 2012 chia sẻ nhiều điều thú vị về chương trình

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả, Mỹ Tâm và các thành viên ban giám khảo còn lại là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Quốc Trung đã chia sẻ về những nét mới của mùa giải năm nay, đồng thời truyền lại cho các thí sinh tiềm năng của chương trình những lời khuyên bổ ích để có thể tỏa sáng trong các phần thi.

Mỹ Tâm sẽ thay thế vị trí của ca sĩ Siu Black trong vai trò là nữ giám khảo duy nhất của Vietnam Idol ở mùa giải này. Được biết, do không sắp xếp được công việc cá nhân nên “Họa mi núi rừng” đành phải chia tay vị trí quen thuộc của mình trong suốt 3 kỳ tổ chức Vietnam Idol qua.

Bên cạnh sự xuất hiện của Mỹ Tâm, sự kiện khởi động cuộc thi Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012 còn thu hút bởi sự tham gia của các khách mời đặc biệt, là những thí sinh đã đạt được các thứ hạng cao của Vietnam Idol như: Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh, Quán quân Vietnam Idol 2007 Phương Vy, Lều Phương Anh, Lân Nhã…

 
Các gương mặt nổi bật của các kỳ Vietnam Idol (từ trái sang): Lều Phương Anh, Quán quân 2007 Phương Vy, Quán quân 2010 Uyên Linh và Lân Nhã


Uyên Linh...


... và Lân Nhã trình diễn trong chương trình

Trước đó, trong buổi họp báo diễn ra vào chiều cùng ngày, ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã bày tỏ trước báo giới nhiều điều về vai trò mới này của mình.

Cô chia sẻ rằng rất hãnh diện khi là một thành viên mới của gia đình Vietnam Idol, được đồng hành bên cạnh những tên tuổi uy tín của làng giải trí trong nước như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Quốc Trung.

Giọng ca nữ hàng đầu của làng nhạc Việt còn hứa hẹn rằng sẽ đem lại một hình ảnh, một khía cạnh mới mẻ mà khán giả có thể rất ít được chứng kiến là sự dí dỏm của cô, khi ngồi trên “ghế nóng” của cuộc thi âm nhạc dành cho giới trẻ này.

Từng có kinh nghiệm khi là giám khảo cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2010, và là gương mặt ca sĩ dẫn đầu làng nhạc Việt trong suốt hơn 10 năm qua, Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho Vietnam Idol 2012.

Ngoài ra, vị trí MC đồng hành cùng các thí sinh trong suốt hành trình tìm kiếm Thần tượng âm nhạc mùa thứ tư bất ngờ được giao cho Huy Khánh. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên điển trai này đảm nhận vai trò dẫn dắt và kết nối cho một chương trình truyền hình thực tế và sân khấu quy mô lớn như Vietnam Idol.

 
Huy Khánh lần đầu đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình truyền hình thực tế quy mô lớn như Vietnam Idol

Một số thay đổi trong việc tuyển sinh và thể lệ cuộc thi Vietnam Idol 2012

Ngoài hình thức đăng ký qua website, tin nhắn, đăng ký trực tiếp tại các buổi Thử giọng, khán giả còn có thể đề cử bạn bè, người thân… qua hình thức Giới thiệu Thần tượng âm nhạc của bạn - Nominate a friend, bằng cách điền đơn đăng ký và gửi đường link đoạn video ngắn thu phần hát của người được giới thiệu.

Vòng Thử giọng mở rộng của Vietnam Idol 2012 sẽ có quy mô lớn hơn, và được tổ chức tại nhiều tỉnh thành như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Huế, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Long Xuyên…

Thí sinh có thể biểu diễn với sự hỗ trợ của nhạc cụ trong vòng Thử giọng, trừ các nhạc cụ điện tử.

Chỉ có 60 thí sinh nhận được “vé vàng” lọt tiếp vào vòng Nhà hát, thay vì 100 thí sinh như các mùa giải trước.

- Thí sinh chiến thắng Vietnam Idol 2012 sẽ được nhận phần thưởng trị giá 600 triệu đồng, đồng thời được hỗ trợ thực hiện music video và được bảo trợ xây dựng, quảng bá hình ảnh trong suốt một năm bởi kênh ca nhạc MTV Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Mỹ Tâm: Hãy cảnh giác trước những cơ hội quá dễ dàng
>> Cuồng nhiệt với MTV Exit
>> Mỹ Tâm triết lý tình yêu
>> Uyên Linh “qua mặt” Mỹ Tâm
>> Khởi động Vietnam Idol mùa thứ tư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.