Cần khuyến khích và bảo vệ người chống tham nhũng

08/04/2014 03:15 GMT+7

Bài Tiền thưởng và chống tham nhũng trên Thanh Niên ngày 7.4 đã nhận rất nhiều ý kiến phản hồi của bạn đọc. Trong đó, không ít bạn đọc cho rằng cần phải có chế độ khen thưởng thỏa đáng...

Quá mủi lòng

Nhắc lại chị Hoàng Thị Nguyệt ở Bệnh viện ĐK Hoài Đức làm cho tôi thấy quá mủi lòng, ai đời thưởng cho việc chống tham nhũng chỉ tương đương 2 kg thịt gà? Trong khi chị Nguyệt đã phải chịu sức ép rất lớn, bị sách nhiễu, bị đe dọa cả tính mạng...

Nguyễn Ngọc Thương
(thuongct6868@gmail.com)

Là cán bộ phải liêm khiết

Đã có biết bao nhiêu gương chống tham nhũng bị trù dập mà có thấy ai bảo vệ đâu, điều này các cơ quan chức năng chắc ai cũng biết. Xã hội sẽ đi về đâu khi mà ý thức giữ sự liêm khiết cần phải có của một số cán bộ lãnh đạo không còn tồn tại?

Nguoixuhue
(Thuathien80@yahoo.com.vn)

Cần khen thưởng xứng đáng

Ngoài khen thưởng những huân chương, huy chương, bằng khen và tiền thưởng, những người chống tham nhũng nếu hy sinh cũng phải được công nhận liệt sĩ hoặc bị thương cũng phải công nhận thương binh, có như vậy thì mới đẩy lùi tham nhũng!

Trần Xuân Khoa
(khoa.dlk@gmail.com)

 Vân Anh Khi đứng ra tố cáo tham nhũng, họ chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện được thưởng tiền. Tuy thế, nhà nước cần có chế độ khen thưởng thỏa đáng.

Vân Anh
(Q.Gò Vấp, TP.HCM)

 

Đất nước bị suy yếu, dân mất niềm tin cũng do tham nhũng mà ra...

Nguyễn Thị Hương
(H.Bù Gia Mập, Bình Phước)

 
Nguyễn Thị Hương 

Tấn Tú
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

 >> Tiền thưởng và chống tham nhũng
 >> Uống rượu tiết gà thề chống tham nhũng
 >> Ghi chú nhỏ về chống tham nhũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.