Galaxy Tab 2 7.0 - Tablet dành cho học sinh, sinh viên

16/08/2012 14:04 GMT+7

Galaxy Tab 2 7.0 sử dụng chip lõi kép, kết nối 3G, có thể nhắn tin gọi điện thoại, được bán ra với giá 8 triệu đồng tặng kèm gói khuyến mại 3G trong 2 năm, hướng đến đối tượng người dùng là học sinh - sinh viên. Có thể coi Galaxy Tab 2 7.0 đang là máy tính bảng chạy Android 4.0 chính hãng có giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Galaxy Tab 2 hướng đến đối tượng người dùng là học sinh – sinh viên
Galaxy Tab 2 hướng đến đối tượng người dùng là học sinh - sinh viên 

Galaxy Tab 2 7.0 là bản nâng cấp của Galaxy Tab 7 với nhiều cải tiến về cấu hình cũng như tính năng. Màn hình 7 inch kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng thuận tiện cho việc di chuyển. Máy có lớp vỏ bằng nhựa nhưng nhờ thiết kế và màu sắc cho cảm giác chắc chắn như vỏ kim loại. Nhờ thiết kế mỏng và nhẹ nên việc cầm Galaxy Tab 2 7.0 bằng một tay rất dễ dàng.

Thực tế thử nghiệm cho thấy màn hình của Tab 2 7.0 hiển thị hình ảnh sáng, sắc nét và màu sắc rực rỡ. Góc nhìn của Tab 2 7.0 lớn tương đương với Tab 7 Plus, ở các góc nhìn khác nhau hình ảnh vẫn hiển thị tốt hầu như không bị thay đổi màu sắc.

Galaxy Tab 2 hướng đến đối tượng người dùng là học sinh – sinh viên 2
Ứng dụng 3Nana - kho báo tạp chí với hơn 25 đầu báo phong phú thuộc
nhiều chủ đề thời trang, công nghệ, doanh nhân...
Người dùng Tab 2 sẽ được tặng hơn 120 số báo miễn phí
 

Galaxy Tab 2 7.0 sử dụng màn hình PLS kích thước 7 inch độ phân giải 1024 x 600 pixel. Máy được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 64 GB. Tab 2 7.0 có 2 camera với độ phân giải 3 megapixel cho camera sau và VGA cho camera trước. Model được trang bị đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth và chạy hệ điều hành Android 4.0

Galaxy Tab 2 hướng đến đối tượng người dùng là học sinh – sinh viên 3
Ứng dụng Alezza - phần mềm đọc eBook với hơi 100 đầu sách miễn phí
cho người dùng Tab 2 7.0, cùng nhiều thể loại sách phong phú khác
như sách kỹ năng sống, học tiếng Anh, truyện tranh, tiểu thuyết...
 

Do Galaxy Tab 2 7.0 hướng vào đối tượng là học sinh, sinh viên nên máy được cài đặt sẵn hai ứng dụng hay là Alezaa và 3Nana Reader. Trong đó Alezaa là ứng dụng đọc sách với hơn 100 đầu sách miễn phí từ truyện đến sách học hay các tài liệu nghiên cứu có sẵn trong thư viện của Samsung.

Người dùng cũng có thể mua thêm sách từ kho ứng dụng này. Còn 3Nana Reader là ứng dụng đọc tạp chí với nhiều tạp chí về thời trang, công nghệ… của Việt Nam được cập nhập liên tục.

Do chạy hệ điều hành Android 4.0 nên Tab 2 7.0 hoạt động mượt mà và giảm việc bị lag hơn hẳn so với các máy tính bảng chạy Honeycomb trước đây. Với pin dung lượng 4000 mAh, Galaxy Tab 2 7.0 có khả năng hoạt động lên đến gần 8 tiếng khi coi phim chuẩn HD. Còn nếu sử dụng bình thường như nghe gọi, nhắn tin và lướt web thì pin có thể dùng lên đến gần 1 ngày. Ngày hội "Đổi sách lấy Samsung Galaxy Tab 2":

Ngày hội "Đổi sách lấy Samsung Galaxy Tab 2"

Cơ hội lớn để sở hữu Galaxy Tab 2 hoàn toàn miễn phí khi tham gia chương trình ”Đổi sách lấy Samsung Galaxy Tab 2” cực cool chỉ diễn ra trong 1 ngày duy nhất, thứ bảy, ngày 18.8.2012 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Sam Sung

Theo đó, 100 người đầu tiên mang ít nhất 100 cuốn sách quyên góp cho Thư Viện Thông Minh của Samsung sẽ có cơ hội nhận được Galaxy Tab 2 miễn phí hoặc voucher mua máy có giá trị cao. Ngoài ra, ngày hội còn có các khu trò chơi với nhiều giải thưởng hấp dẫn để bạn cùng Galaxy Tab 2 hòa mình vào trào lưu Edutainment trẻ trung năng động của HS-SV cả nước.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Galaxy S III có thêm phiên bản màu đen
>> Galaxy Note 10.1 "lên kệ" trong tháng 8.2012
>> Galaxy Tab 10.1 và 7.0 Plus "xơi kem" Android
>> Galaxy Note 2 ra mắt ngày 29.8
>> Galaxy S III có phiên bản đặc biệt tại Anh
>> Galaxy S III cán mốc 10 triệu chiếc
>> Galaxy S III 64 GB được bán trong năm nay
>> Galaxy S III thêm phiên bản màu đỏ
>> Sắp có Galaxy S III phiên bản "tự do" tại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.