Tượng Steve Jobs sẽ bề thế ngang Nữ thần Tự do?

17/08/2013 10:59 GMT+7

(TNO) Một nhóm doanh nhân trẻ sống ở San Francisco (Mỹ) đã bắt đầu một chiến dịch quyên góp vốn từ cộng đồng trên website Indiegogo nhằm dựng một bức tượng cố sáng lập viên Apple Steve Jobs.

(TNO) Một nhóm doanh nhân trẻ sống ở San Francisco (Mỹ) đã bắt đầu một chiến dịch quyên góp vốn từ cộng đồng trên website Indiegogo nhằm dựng một bức tượng cố sáng lập viên Apple Steve Jobs, theo hãng tin UPI.

“Steve Jobs từng nói ông muốn ‘để lại một dấu ấn trong vũ trụ’. Ông ấy trung thành với điều đó và đã có một tác động lớn trong cuộc đời của mình. Liệu dấu ấn của ông ấy có bền vững hay không phụ thuộc vào những người đang còn sống. Chúng ta là những người gánh di sản của ông ấy. Bức tượng này sẽ đóng vai trò như một sự bảo tồn ký ức đáng nhớ”, những người “chủ xị” cho biết và thêm rằng, kích cỡ của bức tượng “sẽ tương xứng với số tiền quyên góp được”.

Họ ước tính mục tiêu 50.000 USD mà họ đặt ra sẽ chỉ đủ để xây một bức tượng bằng cỡ người thật.

“Nếu chiến dịch quyên góp đủ kinh phí, nhiều hơn khoản tiền mà chúng tôi hy vọng thu được, chúng tôi sẽ xây tượng Steve Jobs lớn bằng tượng Nữ thần Tự do”, họ nói thêm.

Các nhà tổ chức hy vọng việc quyên góp tiền xây tượng Steve Jobs trùng thời điểm khởi chiếu bộ phim có tựa đề Jobs với nội dung mô tả cuộc đời và sự nghiệp của cố chủ nhân Apple vào ngày 16.8 có thể khiến dư luận quan tâm nhiều hơn đến “người tạo dấu ấn trong vũ trụ”.

Khang Huy

>> Cuộc đời Steve Jobs vào truyện tranh manga
>> Apple tưởng nhớ Steve Jobs bằng đoạn phim truyền cảm
>> Đại lộ Steve Jobs ở Brazil
>> Ashton Kutcher vào vai Steve Jobs

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.