iPhone 6 sẽ có màn hình cỡ bự 5,5 inch?

10/04/2014 09:55 GMT+7

(TNO) iPhone 6 sẽ có hai kích thước màn hình khác nhau, gồm 4,7 inch và 5,5 inch, theo trang EMSOne (Nhật Bản).

(TNO) Nguồn tin mới nhất từ một trang báo Nhật Bản cho biết, iPhone 6 sẽ có hai phiên bản kích thước màn hình khác nhau và được công bố vào thời điểm khác nhau trong năm 2014.


Apple được cho là sắp tung ra mẫu iPhone 6 dùng hai màn hình khác nhau - Ảnh: AFP 

CNET dẫn lại nguồn tin của trang EMSOne (Nhật Bản) cho biết, iPhone 6 sẽ có hai kích thước màn hình khác nhau gồm bản dùng màn hình 4,7 inch (công bố vào tháng 7) và bản dùng màn hình 5,5 inch (công bố vào tháng 9).

Và cả hai bản này sẽ dùng cấu hình tương tự nhau, bán ra thị trường cùng vào quý 4/2014 (nhưng bản 4,7 inch sẽ được bán ra trước tiên).

Cũng theo EMSOne, việc Apple công bố tới hai bản iPhone 6 dùng màn hình khác nhau được xem là một tiền lệ đầu tiên của Apple. Động thái này xảy ra là do thị trường smartphone ngày nay đang dần chuộng các loại máy màn hình cỡ lớn, nên "nhà táo" cũng phải thay đổi chiến lược nhằm giữ chân người dùng cũng như thu hút thêm người dùng mới.

Thông tin EMSOne nói về iPhone 6 dùng hai màn hình khác nhau được xem là trùng khớp với nguồn tin trước đó của trang Nikkei (Nhật Bản) và tờ South China Morning Post (Trung Quốc).

Thành Luân

>> iPhone 6 sẽ được trang bị camera sau 10 MP
>> iPhone 6 với kích 4,7 inch sẽ xuất hiện vào tháng 6?
>> iPhone 6 vẫn dùng camera 8 'chấm'?
>> Apple đua thiết kế mỏng với iPhone 6
>> Kim loại lỏng là tương lai của iPhone 6?
>> iPhone 6 sẽ dùng màn hình 4,8 inch
>> Apple đang thử nghiệm iPhone 6 inch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.