Rơi xuống thác Liên Khương, 2 học sinh tử vong

09/05/2014 18:18 GMT+7

(TNO) Lúc 17 giờ chiều nay 9.5, Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết đã vớt được thi thể 2 học sinh xấu số rơi xuống thác Liên Khương, giao về cho gia đình lo hậu sự.

(TNO) Lúc 17 giờ chiều nay 9.5, Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết đã vớt được thi thể 2 học sinh xấu số rơi xuống thác Liên Khương, giao về cho gia đình lo hậu sự.

Rơi thác Liên Khương, 2 học sinh tử vong d
Thác Liên Khương, nơi 2 học sinh thiệt mạng - Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu cho biết trước đó, khoảng 15 giờ cùng ngày, người dân phát hiện có khoảng 10 học sinh Trường THCS Lê Hồng Phong (Đức Trọng) rủ nhau đến thác Liên Khương (cạnh quốc lộ 20) vui chơi.

Trong lúc vui đùa, không may, em Nguyễn Văn Quang và Hà Lực Anh, cùng học lớp 8A9 - Trường THCS Lê Hồng Phong bị trượt chân rơi xuống thác sâu và tử vong.

Cơ quan chức năng phối hợp với người dân tìm kiếm xác 2 em dưới chân thác.

Cô Hồ Thị Thu Hà, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Hồng Phong cho biết sáng nay học sinh thi xong môn cuối của học kỳ II, nhà trường đã thông báo với gia đình từ chiều 9.5 các em được nghỉ học để thầy cô chấm bài thi. Thế nhưng, các em lại rủ nhau đi picnic ở thác Liên Khương và bị tai nạn.

Cũng theo cô Hà, gia đình em Hà Lực Anh rất khó khăn.

Đựợc biết, năm học trước, Trường THCS Lê Hồng Phong cũng có 1 học sinh đi chơi thác Liên Khương, cũng bị nạn và tử vong.

Bà Bạc Tuyết Nhan, Phó chủ tịch UBND H.Đức Trọng cho biết trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình 2 học sinh, huyện quyết định hỗ trợ mỗi trường hợp tử vong 5 triệu đồng.

Lâm Viên

>> Rơi thác Liên Khương, một người chết
>> Lật xuồng, hai mẹ con chết đuối
>> Cứu người, cả hai cùng chết đuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.