Tân Hiệp Phát được bình chọn Top 100 sản phẩm dịch vụ được Tin & Dùng năm 2012

13/11/2012 10:00 GMT+7

Ngày 10.11.2012, Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (THP) đã đón nhận Giải thưởng Tin & Dùng 2012 cho ngành hàng thực phẩm đồ uống do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam - Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn.

Ngày 10.11.2012, Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (THP) đã đón nhận Giải thưởng Tin & Dùng 2012 cho ngành hàng thực phẩm đồ uống  do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam - Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn.

Tin & Dùng là giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam - Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức 2 năm một lần từ năm 2006, để bình chọn ra sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Chương trình khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua hệ thống 2 ấn phẩm trên và thực hiện phiếu điều tra trực tiếp khách hàng tại 30 siêu thị lớn nhất ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh dựa trên các tiêu chí: chất lượng sản phẩm dịch vụ, dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và dự định tiêu dùng trong tương lai của khách hàng.

THP là doanh nghiệp tiên phong đưa ra trên thị trường những dòng sản phẩm giải khát có lợi cho sức khỏe, có nguồn gốc từ thiên nhiên như nước tăng lực Number1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước tăng lực Number 1 chanh...Không ngừng cải tiến kỹ thuật sản xuất, áp dụng công nghệ hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn An toàn - Vệ sinh - Môi trường, sản xuất và kinh doanh theo phương châm: “Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất, dịch vụ tốt nhất” nhưng không quên nhiệm vụ “bảo vệ môi trường”, đã giúp Tân Hiệp Phát đã khẳng định thương hiệu là nhà sản xuất nước giải khát chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, được người tiêu dùng tin và dùng trong nhiều năm qua.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó chủ tịch thường trực, Tổng thư ký Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, các doanh nghiệp đạt được chứng nhận Tin & Dùng đều nằm trong 5 xu hướng gồm tiêu dùng thân thiện, tiêu dùng an toàn, tiêu dùng sạch, tiêu dùng xanh và tiêu dùng tiết kiệm.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.