Quà tết đến với công nhân xa quê

25/01/2014 13:58 GMT+7

(TNO) Tối 24.1, hàng trăm thanh niên công nhân xa quê, học sinh sinh viên, cán bộ đoàn cơ sở đang học tập, lao động ở Bình Dương đã được nhận những phần quà tết của Báo Thanh Niên và nhà tài trợ trao tặng.

(TNO) Tối 24.1, hàng trăm thanh niên công nhân xa quê, học sinh sinh viên, cán bộ đoàn cơ sở đang học tập, lao động ở Bình Dương đã được nhận những phần quà tết của Báo Thanh Niên và nhà tài trợ trao tặng.

 Quà tết đến với công nhân xa quê
Đại tá Mai Công Danh và nhà báo Kim Trí (bìa phải) trao quà cho thanh niên công nhân

Được biết, mỗi suất quà gồm 200.000 đồng tiền mặt và bánh kẹo...

Đến nhận quà tết, bạn Võ Thế Đại (20 tuổi, quê Hải Dương) cho biết: “Đã hai năm ăn tết ở Bình Dương, tết này em cũng không về được, thông qua Báo Thanh Niên, các anh chị cho em gửi lời cầu chúc cho cha mẹ em ở thôn Dưỡng Thái (xã Phúc Thành, huyện Kim Thành, Hải Dương) luôn được mạnh khỏe, đón tết vui tươi”.

Đến dự và trao quà cho công nhân xa quê, đại tá Mai Công Danh, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, đánh giá cao những hoạt động mang nặng trách nhiệm xã hội của Báo Thanh Niên.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương quyết định tặng giấy khen cho phóng viên Báo Thanh Niên tại Bình Dương về những đóng góp tích cực trong việc tuyên truyền giữ gìn an ninh trật tự và xây dựng lực lượng, phong trào ở địa phương.

Sáng cùng ngày, Báo Thanh Niên phối hợp với Công ty máy tính Nguyễn Lâm cũng đã trao 20 phần quà tết cho các em học sinh Trường Tiểu học Lê Văn Tám (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương), nhằm động viên tinh thần vươn lên, học giỏi của học sinh.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Cây mùa xuân về vùng biên
>> Cây mùa xuân đến với Bình Định
>> Cây mùa xuân' cho người lái xích lô, xe thồ
>> Báo Thanh Niên và Công ty Nam Việt Á trao quà tết
>> Báo Thanh Niên trợ giúp nạn nhân tai nạn giao thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.