Hoa hậu Mỹ 2010: Từ nghi án múa cột tới scandal hầu tòa vì say rượu

12/04/2012 18:45 GMT+7

(TNO) Rima Fakih, người đẹp đăng quang vương miện Hoa hậu Mỹ 2010 từng dính nghi án “vô địch múa cột”, mới đây lại bị đưa lên "chảo lửa" dư luận sau khi phải ra hầu tòa với tội danh lái xe trong khi say rượu.

(TNO) Rima Fakih, người đẹp đăng quang vương miện Hoa hậu Mỹ 2010 từng dính nghi án “vô địch múa cột”, mới đây lại bị đưa lên "chảo lửa" dư luận sau khi phải ra hầu tòa với tội danh lái xe trong khi say rượu.


Hoa hậu Mỹ 2010 Rima Fakih - Ảnh: Daily Mail

Theo Reuters, Rima Fakih bị cảnh sát bắt giữ vào rạng sáng ngày 3.12.2011, khi đang lái xe qua công viên Highland tại Michigan (Mỹ). 

Nồng độ cồn đo được trong hơi thở của nữ hoàng sắc đẹp xứ cờ hoa này cao gấp đôi mức cho phép, trong khi cô một mực nói rằng không hề đụng tới rượu trong cả ngày hôm trước. 

Thái độ “lấp liếm” của Rima Fakih cũng từng bị dư luận Mỹ chỉ trích khi cô lên Twitter cá nhân phủ nhận hoàn toàn thông tin bị cảnh sát Michigan bắt giữ. Trong khi, chỉ vài phút sau đó, luật sư đại diện của cô đã tiếp xúc báo chí để xác nhận vụ lùm xùm này. 

Trong phiên tòa xét xử tội danh của Rima Fakih diễn ra hôm 11.4 tại Michigan (Mỹ), phần biện hộ của luật sư đại diện cho Rima Fakih tỏ ra không mấy thuyết phục.  

Người đẹp 27 tuổi này rất có thể sẽ phải lãnh án 93 ngày tù, nếu như tội danh lái xe trong khi say rượu của cô được thành lập trong phiên tòa tuyên án diễn ra vào ngày 9.5 tới. 

Tờ Daily Mail bình luận, vụ việc rắc rối với pháp luật này có lẽ sẽ càng thêm “củng cố” vị trí của Rima Fakih trong danh sách những người đẹp tai tiếng của nước Mỹ.

Tháng 5.2010, tức chỉ một tháng sau khi đăng quang vương miện Hoa hậu Mỹ 2010, Rima Fakih đã làm dư luận xôn xao với những bức ảnh đang trình diễn điệu múa khiêu gợi trong cuộc thi múa cột tại một quán bar năm 2007.

Đến tháng 6.2011, chỉ còn 10 ngày trước khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Mỹ 2010, Rima Fakih cũng bị Tổ chức Hoa hậu hoàn vũ (MUO) chỉ trích gay gắt vì lối sống phóng túng, thiếu trách nhiệm.

Linh San

>> Cựu Hoa hậu Mỹ ra tòa vì uống rượu lái xe
>> Người đẹp California đăng quang Hoa hậu Mỹ
>> Xì-căng-đan chụp ảnh khỏa thân
>> Sắc đẹp làm thay đổi nước Mỹ
>> Những mỹ nhân "hút hồn" nhất năm 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.