Cựu thành viên Take That "ngó nghiêng" biệt thự của M.Jackson

27/03/2012 17:25 GMT+7

(TNO) Robbie Williams, cựu thành viên của ban nhạc Take That đình đám, đang tính chuyện mua lại ngôi biệt thự xa hoa của Michael Jackson tại Los Angeles (Mỹ), với giá 23,9 triệu USD.

(TNO) Robbie Williams, cựu thành viên của ban nhạc Take That đình đám, đang tính chuyện mua lại ngôi biệt thự xa hoa của Michael Jackson tại Los Angeles (Mỹ), với giá 23,9 triệu USD.


Robbie Williams đang làm việc với công ty môi giới bất động sản để mua lại ngôi biệt thự của Michael Jackson với giá 23,9 triệu USD - Ảnh: Reuters

Biệt thự của Michael Jackson tọa lạc tại Holmby Hills, một trong những khu vực giàu có nhất của Los Angeles (Mỹ), có thiết kế mô phỏng một lâu đài kiểu Pháp với 7 phòng ngủ, 13 phòng tắm, một bể bơi, một phòng khách, hầm rượu, rạp chiếu phim, spa với một phòng tập gym…

Đây chính là nơi Michael Jackson sống cùng các con Prince Michael (13 tuổi), Paris (12 tuổi) và Blanket (8 tuổi), từ tháng 12.2008 cho tới khi ông qua đời ngày 25.6.2009.

Theo TMZ, dịp cuối tuần qua, Robbie Williams đã trực tiếp tới thăm thú ngôi biệt thự. Chàng ca sĩ người Anh này cũng được cho là đang làm việc với một công ty môi giới bất động sản để mua lại ngôi biệt thự với giá 23,9 triệu USD.

Được biết, Robbie Williams luôn tự nhận mình là một fan ruột của Michael Jackson, nhưng lý do anh quyết định bỏ một khoản tiền khá lớn để tậu ngôi biệt thự là vì bị chinh phục bởi “kiến trúc và vật dụng trong nhà đều như các tác phẩm nghệ thuật”.

Hiện tại, Robbie Williams đang sở hữu một ngôi biệt thự trị giá 10 triệu USD nằm trên con phố Beverly Hills cũng thuộc thành phố Los Angeles (Mỹ).

Phạm Hải

>> Kho nhạc của Michael Jackson bị đánh cắp
>> Những bức ảnh bí ẩn của Michael Jackson
>> Những ngôi sao đột ngột qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.