Time bình chọn "Nhân vật của năm 2006"

17/12/2006 21:53 GMT+7

Bạn có sử dụng internet không? Nếu câu trả lời là có thì xin chúc mừng! Bạn đã được tạp chí Time (Mỹ) lựa chọn là nhân vật của năm 2006! Theo Time tất cả những người sử dụng internet đều xứng đáng được lựa chọn là "Nhân vật của năm 2006"!

Trên trang bìa của số đặc biệt về "Nhân vật của năm 2006" là một chiếc máy tính với màn hình được tráng gương, nơi mà khách hàng có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của họ trong đó (ảnh).

Trong danh sách các nhân vật nổi bật của năm có cả Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong Il, Giáo hoàng  Benedict XVI, Tổng thống Mỹ George W.Bush, Phó tổng thống Dick Cheney và cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld.

Tuy vậy, đây không phải là lần đầu tiên tạp chí này đưa ra một nhân vật chung làm "Nhân vật của năm" thay vì một cá nhân cụ thể nào đó. Năm 1966 thế hệ dưới 25 tuổi đã được lựa chọn, năm 1975 là phụ nữ Mỹ và năm 1982, "Nhân vật của năm" chính là... máy tính.

Năm ngoái, người được lựa chọn là vợ chồng triệu phú Bill - Melinda Gates và ngôi sao nhạc rock Bono, những người đã được vinh danh vì những hoạt động từ thiện và những hành động tích cực nhằm chống lại sự nghèo đói trên toàn thế giới.

Trung Hà
(AP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.