Nguyễn Trần Khánh Vân: Miss Áo Dài Nữ Sinh VN 2013

10/08/2013 09:00 GMT+7

(TNTS) Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt nữ sinh áo dài Việt Nam 2013 do Nhãn hàng Lencii (thuộc Công ty CP Thái Tuấn) phối hợp cùng Báo VTM tổ chức đã được công bố xếp hạng vào đêm 3.8, tại Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM.

(TNTS) Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt nữ sinh áo dài Việt Nam 2013 do Nhãn hàng Lencii (thuộc Công ty CP Thái Tuấn) phối hợp cùng Báo VTM tổ chức đã được công bố xếp hạng vào đêm 3.8, tại Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM. 20 thí sinh đã vượt qua hơn 1.000 thí sinh lọt vào vòng chung kết và trải qua 3 vòng thi: áo dài nữ sinh, áo dài cách tân và áo dài tự chọn để chọn 5 thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử. Kết quả: thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân, học sinh Trường THPT Lý Tự Trọng (TP.HCM) đoạt giải Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam với phần thưởng là cúp danh hiệu và quà tặng trị giá 40 triệu đồng cùng phần quà của Thái Tuấn trị giá 5 triệu đồng.

Thí sinh này cũng đoạt giải Nữ sinh ứng xử với phần thưởng gồm cúp danh hiệu và quà tặng trị giá 15 triệu đồng.

Ông Thái Tuấn Kiều - Phó TGĐ Công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn trao giải cho Nguyễn Trần Khánh Vân d
Ông Thái Tuấn Kiều - Phó TGĐ Công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn trao giải cho
Nguyễn Trần Khánh Vân
 

Thí sinh Lê Phan Mỹ Hạnh, học sinh Trường THPT Trưng Vương TP.HCM đoạt giải nhì với phần thưởng là cúp danh hiệu và quà tặng trị giá 20 triệu đồng.

Thí sinh Huỳnh Kim Vy, học sinh Trường THPT Mạc Đỉnh Chi (TP.HCM) đoạt giải ba với phần thưởng là cúp danh hiệu và quà tặng trị giá 18 triệu đồng.

Ông Thái Tuấn Kiều - Phó TGĐ Công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn trao giải cho Nguyễn Trần Khánh Vân d

Thí sinh Nguyễn Kiều Diễm, sinh viên Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM đoạt giải Nữ sinh tài năng với phần thưởng là cúp danh hiệu và quà tặng trị giá 15 triệu đồng.

Thí sinh La Bội Tiên, học sinh Trường THPT Mạc Đĩnh Chi (TP.HCM) đoạt giải Nữ sinh phong cách với phần thưởng là cúp danh hiệu và quà tặng trị giá 15 triệu đồng.

Được biết, cuộc thi Tìm kiếm gương mặt nữ sinh áo dài Việt Nam đã diễn ra được 2 năm liên tiếp. Nếu như năm 2012, Công ty CP Thái Tuấn chỉ đồng hành cùng Báo VTM ở vòng chung kết xếp hạng thì đến năm 2013, Thái Tuấn đồng hành xuyên suốt ngay từ vòng casting đến vòng chung kết cuộc thi. 

Cuộc thi được đánh giá  là một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho các bạn nữ sinh trên toàn quốc và mang ý nghĩa tôn vinh hình ảnh chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam.

Bên cạnh đó, Thái Tuấn còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội khác trong đó có chương trình thường niên “Tri ân người khai sáng” tặng quà đến giáo viên có thành tích giảng dạy tốt và “Thắp sáng ước mơ xanh” trao quà tặng và học bổng cho các em học sinh học giỏi vượt khó. Hai chương trình này đã được Thái Tuấn xây dựng và thực hiện trong nhiều năm qua...

Cẩm Nhi

>> Nguyễn Trần Khánh Vân đoạt danh hiệu Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.