NSƯT Minh Hằng: Đóng cảnh nóng ngại lắm!

07/08/2013 10:00 GMT+7

(TNO) Nhiều lần từ chối vai Phó Đoan trong bộ phim Trò đời (dự kiến phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ 5, thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ 9.8) vì cảnh nóng, nhưng cuối cùng NSƯT Minh Hằng bị thuyết phục bởi vai diễn này như được dành cho chị.

(TNO) Nhiều lần từ chối vai Phó Đoan trong bộ phim Trò đời (dự kiến phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ 5, thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ 9.8) vì cảnh nóng, nhưng cuối cùng NSƯT Minh Hằng bị thuyết phục bởi vai diễn này như được dành cho chị.

>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng tự tin thách thức ngày nắng rực
>> Minh Hằng “đụng” Thu Minh
>> Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Mười “cảnh nóng” hấp dẫn nhất màn bạc 2012
>> Nga cấm chiếu phim của Serbia vì cảnh “nóng”
>> Sinh viên làm phim vật vã với cảnh "nóng”
>> Zac Efron không ngại đóng cảnh nóng
>> Titanic 3D "rớt" cảnh nóng tại Trung Quốc
>> Cảnh nóng “tấn công” phim truyền hình: Phim hay cần gì cảnh “nóng”!
>> Bi hài phim trường "cảnh nóng

 cảnh nóng
Nghệ sĩ Minh Hằng trong phim Trò đời - Ảnh: VFC

Bà Phó Đoan trước là cô gái quê bị Tây làm nhục, sau “té nước theo mưa” bỏ làng lên thành phố làm me Tây, rồi trở thành một mệnh phụ đàng điếm nhưng ẩn giấu dưới vỏ bọc của một người văn minh. Bà Phó Đoan là người luôn hừng hực sức sống, thèm khát dục vọng.

“Khi bắt đầu đọc kịch bản là tôi đã từ chối vì nhân vật trong phim có cảnh nóng”. Đạo diễn Nhuệ Giang đã thuyết phục, nếu Minh Hằng không nhận sẽ là điều đáng tiếc cho cả bộ phim và tiếc cho cả chính chị. Hơn hết, bà Phó Đoan là một trong những “đặc sản” của cố nhà văn Vũ Trọng Phụng. Thế là Minh Hằng không thể không nhận lời.

Minh Hằng bảo: “Thực ra khi diễn tôi cũng ngại lắm. Chẳng hạn như cảnh chồng chết trên bụng vợ. Tôi đã nói với đạo diễn chỉ làm sao để cho khán giả hiểu chứ không thể lột tả hết". Đạo diễn khiến chị thấy yên tâm hơn khi những "cảnh nóng" được quay khéo léo, không phải là những hình ảnh bị cố tình làm cho sống sượng.

Trong đoàn làm phim, một người bạn diễn thường xuyên đi cùng với Minh Hằng và lúc nào cũng được cả đoàn âu yếm vuốt ve là… chú cún có tên Đũi. “Trong phim, bà Phó Đoan có một con chó, nên tôi tự bỏ tiền ra mua một chú. Chú cún này ở với tôi và được đưa đến đoàn làm phim để làm quen với mọi người. Làm như vậy chứ nếu không khi đóng phim mà con cún không quen ai cứ gừ người nọ người kia, làm sao mà đóng được”, Minh Hằng cười kể. Giờ thì cảnh quay đã kết thúc, nhưng chị vẫn giữ Đũi lại nuôi làm kỷ niệm.

Trò đời được quay vào những ngày mùa đông lạnh giá nhất của Hà Nội năm ngoái. Trời 9 độ C mà bà Phó Đoan vẫn phải mặc áo lụa tơ tằm lả lướt. Đã thế, chị còn phải ngậm cả cốc nước đá để khi diễn, miệng không bị phả khói.

“Khi diễn xong phim, tôi bị ốm toàn phần luôn. Về đến nhà, chồng tôi thấy vợ kiệt sức như thế mới bảo: Minh Hằng ơi, em có thiếu tiền tiêu thì bảo anh đưa cho chứ đi đóng phim này vất vả quá. Nhưng nghiệp diễn đã vận vào mình rồi”, Minh Hằng cười.

Vai Phó Đoan khiến Minh Hằng như người “lên đồng”: “Ở ngoài đời vui tươi là thế, vậy mà phải diễn những cảnh lả lơi, rồi sau lại đến cảnh chồng chết, giả vờ đau khổ, không điên chắc không làm được”.

Khán giả cũng đang chờ đợi bà Phó Đoan - Minh Hằng sẽ “lên đồng” thế nào trong phim.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.