Thế giới muôn màu

23/12/2006 20:33 GMT+7

Đêm huyền ảo Một góc Huế với đèn rồng như bay trên trời và bên dưới là hàng nghìn ngọn đèn lồng được thắp sáng. Tất cả tạo nên một không gian huyền ảo, trầm mặc và rất Huế. Cảnh vật và cuộc sống xứ Huế đã làm nên sự hòa quyện, gắn bó giữa thiên nhiên và con người từ bao đời nay được tiếp tục gìn giữ.


Ảnh: Giản Thanh Sơn

Thời trang của cẩu

Nàng cẩu trong ảnh trông thật duyên khi khoác lên người bộ thời trang dành cho cẩu tại hội chợ đón Noel ở Siberi thuộc Nga.

Chung sống hòa bình

Chú mèo và chuột trong ảnh đang chung sống hòa bình trên mái nhà một quán bar ở Thượng Hải, Trung Quốc. Cả chuột lẫn mèo thậm chí còn đùa vui và nhường thức ăn cho nhau.

Xăm tay

Người phụ nữ này đang chăm chút các hoa văn hình xăm trên đôi tay thân chủ là khách hàng người nước ngoài trong khu phố Mumbai, Ấn Độ.

Tha hồ đón Noel

Chú khỉ Carmen và ba chú hươu cao cổ Zaraffa, Andara và Nyota đang say sưa "chén" thức ăn đựng trong giỏ được trang trí như cây thông Noel tại vườn thú Taronga, Sydney (Úc).

Đèn Giáng sinh từ rác thải

Nghệ sĩ Anh David Batchelor đã tạo nên những chiếc đèn lồng đầy màu sắc bằng chất liệu rác thải. Những chiếc đèn có kiểu dáng lạ mắt này được treo bên bờ sông Thames, London đón mùa Giáng sinh 2006.

Ông già Noel ở Hàn Quốc

Hàng ngàn người tình nguyện mặc trang phục ông già Noel và thả những quả bóng bay lên trời để gây quỹ giúp đỡ các trẻ em bị cha mẹ bỏ rơi ở Seoul.

Cây nước đá khổng lồ

Bên ngoài quảng trường trước sòng bạc Monte Carlo ở Monaco sừng sững một khu rừng bằng nước đá đón chào mùa Giáng sinh và năm mới.

Danh Nghi (Theo AP, Reuters, Xinhua)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.