Dân mạng hợp tác bắt trộm

27/12/2009 00:06 GMT+7

“Có hôm ngồi trên tầng 2, để xe ở dưới, đặt camera theo dõi, nhìn thấy hai thằng đang vặt gương, chạy xuống tới nơi đã tèo đôi gương rồi. Trong một năm em mất 5 đôi gương C200, và khoảng gần 10 mặt gương E200” (Secondwife).

“Báo cáo các bác em là nạn nhân tiếp theo, tối qua lạnh thế mà bọn nó mai phục làm luôn đôi gương con Altis ghẻ nhà em” (heysmileplease)... Rất nhiều lời than thở của những thành viên nhà ở khu Linh Đàm (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) trên diễn đàn otofun.net.

Thậm chí thành viên có nick viciv đã bức xúc đề nghị: “Xe của em đã bị chúng nó vặt 2 lần (gương và cần gạt mưa), tính tổng thiệt hại là hơn 10 củ. Hàng xóm khu nhà em cũng mất liên tục. Em đang tìm cụ nào có đông anh em, đến mật phục ở khu Linh Đàm. Em cũng đã thống nhất với hàng xóm (hơn 5 nhà), là sẽ có quỹ để hỗ trợ các anh em tham gia mật phục. Không dám nói là trả tiền đâu, mà chỉ là tiền hỗ trợ anh em thôi, dự kiến mỗi vụ bắt được giao nộp cho công an là 2 triệu đồng...”.

Ai sẽ là Mr. và Miss Game Thủ 2009?

Hai danh hiệu này sẽ thuộc về ai? Cuộc bầu chọn này đang được các thành viên diễn đàn gamethu.net bàn luận và bầu chọn sôi nổi. Mục tiêu của các cuộc thi này, nói như nick thuynt: “Mr. and Miss Game Thủ 2009 là nơi để tôn vinh những người trẻ, trẻ trong tâm hồn, trong hình thể, yêu game nhưng không vì game mà quên bản thân mình, đến với game để có tâm hồn khỏe mạnh phục vụ cuộc sống...”.

Trang phimf.com bị hacker “hỏi thăm”

Trang phimf.com là địa chỉ xem phim online và download phim được nhiều bạn yêu thích phim ảnh ghé thăm. Những ngày qua, phimf.com bị hacker tấn công không vào được đã khiến nhiều thành viên của trang này phẫn nộ. “Cho dù lý do gì đi nữa, tôi cũng để lại nick của mình, mong thỉnh giáo bạn và cho biết chúng tôi đã làm điều gì không phải với bạn, nick của tôi là phimfonline, bạn có thể chat bất kỳ lúc nào... - admin của trang này ngày 24.12 đã gửi “thư ngỏ” đến hacker trên diễn đàn ddth.com đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng công nghệ thông tin.  

Dạ Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.