Chủ động học và làm theo tấm gương đạo đức của Bác

15/12/2008 23:56 GMT+7

Cần chủ động, sáng tạo hơn nữa trong việc học và làm theo tấm gương đạo đức của Bác" - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang đã nhấn mạnh như vậy tại buổi làm việc với Bộ Giao thông vận tải sáng 15.12.

Ông Trương Tấn Sang nêu rõ: Bộ Giao thông vận tải cần hướng dẫn các địa phương thực hiện tiêu chuẩn đạo đức của cán bộ, công chức của ngành; Việc chỉ đạo chuyên môn của ngành cần gắn với việc thực hiện Cuộc vận động; đẩy mạnh việc làm theo của mỗi cá nhân, tổ chức, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động ở mỗi cá nhân, loại hình công tác của ngành. Ban chỉ đạo Cuộc vận động của Bộ cần tăng cường tuyên truyền, giới thiệu sâu rộng những tấm gương, cá nhân, đơn vị điển hình, tạo sự lan tỏa của phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

* Phát biểu tại buổi làm việc với Bộ Y tế chiều cùng ngày, ông Trương Tấn Sang nhấn mạnh đến tính tự giác của mỗi cá nhân trong quá trình thực hiện Cuộc vận động. Ông lưu ý Cuộc vận động là một quá trình mang tính tự giác rất cao, đòi hỏi lãnh đạo, cán bộ chủ chốt các cấp, các ngành tiên phong gương mẫu thực hiện.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.