Vô lương tâm

08/08/2013 03:20 GMT+7

Bài viết Bệnh viện 'nhân bản' một xét nghiệm cho nhiều bệnh nhân đăng trên Thanh Niên ngày 7.8 đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi rất bức xúc từ bạn đọc.

Cần xử lý nghiêm

Đó là việc làm xuất phát từ những người vô lương tâm. Cần xử lý nghiêm và giáo dục họ biết tôn trọng tính mạng, sức khỏe người khác, và tất nhiên, họ vĩnh viễn không được phép bước vào ngành y.

Nguyễn Duy Thịnh (duythinh_nguyenvn@yahoo.com)

Không thể hiểu nổi !

Cơ quan chức năng phải vào cuộc, điều tra, quy trách nhiệm từng cá nhân. Bên cạnh đó phải buộc bồi thường thiệt hại cho những người bệnh đã bị bệnh viện này trả khống kết quả xét nghiệm.

Thu Hiền (Gaubien2006@yahoo.com)

Lời cảnh báo từ bảo hiểm y tế

Việc một kết quả xét nghiệm trả cho nhiều người chỉ xảy ra đối với những trường hợp khám bảo hiểm y tế. Điều này cho thấy, người bệnh khám bảo hiểm y tế đang bị xem thường mà đây là một trong những ví dụ.

Nguyễn Trọng Khương (khuongdailoi@yahoo.com)

Nguyễn Văn Tươi
Không xét nghiệm để trục lợi hóa chất..., đấy là một hành vi lừa đảo. Nghĩ mà rùng mình cho y đức ngày nay. Câu nói "lương y như từ mẫu" ngày xưa giờ bị một số người đổi thành "lương y như… kẻ cắp". Thật đắng lòng!

Nguyễn Văn Tươi (Mỹ Tho, Tiền Giang)

Huỳnh Thị Chín

Trong vụ trả khống kết quả xét nghiệm huyết học này, đạo đức của những người cho bệnh nhân kết quả khống đã bị băng hoại mất rồi, vô phương cứu chữa.

Huỳnh Thị Chín (TP.Biên Hòa, Đồng Nai)

Thanh Đông
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Bệnh viện 'nhân bản' một xét nghiệm cho nhiều bệnh nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.