Báo chí Anh: M.U thua 3 trong 4 trận gần nhất, Solskajer ngày càng bế tắc

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/09/2021 22:47 GMT+7

M.U đã để thua 3 trong số 4 trận gần nhất sau khi thúc thủ 0-1 trước Aston Villa trên sân nhà Old Trafford ở vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 25.9.

Sau thất bại của M.U, báo giới Anh cho rằng Cristiano Ronaldo là nạn nhân của màn trình diễn mờ nhạt của các đồng đội. Các ngôi sao tuyển Anh như Harry Maguire và Luke Shaw sa sút phong độ trước khi dính chấn thương rời sân. CR7 trước đó có màn trở lại đầy ấn tượng ở M.U khi ghi 4 bàn trong 3 trận, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trải qua 1 trận "tịt ngòi" khi gần như không có cú sút nào gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
Theo tờ The Sun, thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này khiến HLV Solskjaer không còn lý do nào bào chữa cho màn trình diễn thiếu sức sống của M.U. Chiến lược gia người Na Uy gần như không có sự điều chỉnh nào kịp thời dù chứng kiến đội nhà chơi đầy bế tắc.

Fernandes (phải) thất vọng khi sút hỏng phạt đền ở phút cuối

AFP

"Ngày khai mạc đánh bại Leeds và sự trở lại của Cristiano Ronaldo vào buổi chiều đáng nhớ trước Newcastle đã làm nên những kỳ vọng. Tuy nhiên, bây giờ trong vòng chưa đầy 2 tuần, M.U đã thua trận mở màn vòng bảng Champions League và phải loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh. Họ cần tài nghệ của thủ thành David De Gea để có được chiến thắng trước West Ham và bây giờ là thất bại quá tệ trên sân nhà trước Aston Villa", theo tờ The Sun. 

Chiếc ghế HLV Solskjaer ngày càng lung lay

AFP

Theo tờ Daily Mail, M.U đã có một trận đấu thậm chí không thể hiện được tầm của một "ông lớn" và nhận thất bại mà không làm nhiều CĐV nuối tiếc, ngay cả khi bỏ lỡ quả phạt 11m ở phút bù giờ trận đấu. Đó là lý do vì sao báo giới Anh chấm số điểm cộng duy nhất cho cầu thủ trong đội hình M.U ở trận này dành cho thủ thành David de Gea. Và người lo lắng nhất trong những tuần tới sẽ là Solskjaer khi M.U đã nhận 3 thất bại sau 7 trận mùa này. Thất bại trước Aston Villa cũng khiến M.U (13 điểm) mất cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng khi Chelsea thúc thủ 0-1 trên sân nhà trước Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.