Hotmail kết thúc sứ mệnh

03/05/2013 13:28 GMT+7

(TNO) Hãng Microsoft ngày 2.5 tuyên bố việc chuyển dữ liệu từ dịch vụ thư điện tử Hotmail sang Outlook.com đã hoàn tất, và điều này có nghĩa là Hotmail chính thức bị khai tử.

(TNO) Hãng Microsoft ngày 2.5 tuyên bố việc chuyển dữ liệu từ dịch vụ thư điện tử Hotmail sang Outlook.com đã hoàn tất, và điều này có nghĩa là Hotmail chính thức bị khai tử.

Trang SlashGear dẫn lại thông tin từ Microsoft cho biết, hiện có khoảng 400 triệu người đang sử dụng Outlook.com và hãng này chỉ mất 6 tuần để chuyển dữ liệu sang dịch vụ mới.

 Hotmail kế thúc sứ mệnh
Giao dịch dịch vụ Hotmail - Ảnh: Microsoft

Dịp này, Microsoft cũng công bố dịch vụ Outlook sẽ cung cấp 2 tính năng mới, đó là khả năng hỗ trợ chuẩn SMTP, qua đó cho phép người dùng dễ gửi email từ nhiều địa chỉ, và khả năng tích hợp sâu rộng hơn với dịch vụ lưu trữ trực tuyến SkyDrive.

Được biết, Microsoft lần đầu tiên giới thiệu Outlook.com vào mùa hè năm 2012 như một dịch vụ thư điện tử mới với mục tiêu thay thế dịch vụ “già cỗi” Hotmail, cũng như mở ra những cánh cửa mới để tích hợp nhiều hơn tính năng/dịch vụ cho người dùng.

An Huy

>> Microsoft tung ra ứng dụng Facebook cho Windows Phone 8
>> Microsoft sắp thay logo cho loạt sản phẩm của mình
>> Sắp có đồng hồ thông minh Microsoft?
>> Microsoft sắp bước vào thị trường máy tính bảng cỡ nhỏ
>> Microsoft tung bản vá lỗi Wi-Fi cho Surface RT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.