Báo chí Pháp: Real Madrid nên bỏ ý định theo đuổi Mbappe!

Giang Lao
Giang Lao
03/08/2021 14:17 GMT+7

Tờ Le Parisien của Pháp vừa khẳng định sẽ không có vụ chuyển nhượng nào liên quan tới tiền đạo Kylian Mbappe trong mùa hè này và Real Madrid đừng tơ tưởng, bởi chân sút này sẽ ở lại PSG mùa 2021 - 2022.

Cũng theo tờ Le Parisien trong thông tin mới nhất đã viết đầy ám chỉ tới CLB Real Madrid đang theo đuổi Mbappe, rằng: “Với tất cả những người chưa hiểu, hoặc cố tình không hiểu, đặc biệt là ở Tây Ban Nha, Mbappe sẽ ở lại PSG trong mùa giải 2021 - 2022 như chúng tôi đã từng khẳng định từ ngày 1.7”.
Tương lai của tiền đạo 22 tuổi Mbappe được xem là chủ đề nóng của báo chí thể thao Pháp suốt mùa hè và kỳ chuyển nhượng hiện nay, đây cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến phong độ sa sút của ngôi sao này tại EURO 2020.
Do hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng (đến tháng 6.2022), Mbappe luôn được PSG đề nghị gia hạn, nhưng tiền đạo này lại đang muốn đến Real Madrid tìm thử thách mới, và vì vậy đã kéo dài sự căng thẳng suốt nhiều tháng nay.
Báo chí Tây Ban Nha như tờ Marca tiết lộ, chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez xem Mbappe là mục tiêu chính để chiêu mộ nên dù lâu nay CLB rơi vào tình trạng tài chính kém vẫn cố gắng tích cóp ngân quỹ chỉ để dùng mua ngôi sao này (khoảng 200 triệu euro). Cũng theo tờ Marca, Real Madrid nếu chỉ có 1% cơ hội thì họ vẫn theo đuổi Mbappe cho đến khi kỳ chuyển nhượng hiện nay kết thúc.

PSG (giữa) vừa khởi đầu mùa giải mới không suôn sẻ khi để thua trước Lille 0-1 ở trận tranh Siêu cúp Pháp

AFP

Do đó, trong trường hợp như tờ Le Parisien thông tin, Mbappe sẽ ở lại PSG trong mùa giải 2021 - 2022, nhưng vẫn không đạt mục tiêu thuyết phục cầu thủ này gia hạn, thì mùa hè năm sau đội bóng thành Paris có thể mất trắng ngôi sao xuất sắc của mình về tay Real Madrid.
Đây là điều ban lãnh đạo PSG sẽ không muốn, nhưng nếu vẫn giữ Mbappe cho mùa giải hiện nay, thì đó sẽ là cuộc phiêu lưu rất lớn, theo tờ Marca, vì khả năng thuyết phục ngôi sao này gia hạn sẽ không dễ dù tình hình căng thẳng đã lắng dịu đôi chút.
PSG vừa khởi đầu mùa giải mới không suôn sẻ khi để thua trước Lille 0-1 ở trận tranh Siêu cúp Pháp, trận đấu mà đội bóng thành Paris vắng một loạt ngôi sao như Mbappe, Sergio Ramos, Neymar, Di Maria, Donnarumma, Verratti… Dự định, ở trận mở màn mùa giải Ligue 1 cuối tuần này khi PSG gặp Troyes ở sân khách thì có thể Mbappe sẽ trở lại thi đấu ở đội hình chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.