Tổng hợp ứng dụng media tiện dụng cho người dùng

12/01/2013 07:21 GMT+7

(TNTS) SopCast: Là dịch vụ truyền hình trực tuyến có thể phát hàng ngàn kênh truyền hình chất lượng cao và radio được phát sóng bởi người dùng trên toàn cầu.

Hỗ trợ các điện thoại thông minh, máy tính bảng... Bên cạnh khả năng phát các kênh Sopcast P2P trực tuyến, nó cũng có thể mở một số loại file audio, video và streaming media bằng URL. Sopcast nhỏ gọn, ít tốn tài nguyên CPU, bộ nhớ đệm và không làm ảnh hưởng đến bộ nhớ của thiết bị. Download tại: http://tinyurl.com/cgg9e2o.

CyberLink YouCam: Chụp ảnh, quay phim bằng webcam với nhiều hiệu ứng, bộ lọc, khung hình. Chương trình tiện lợi cho người dùng chia sẻ với người thân những đoạn video tự quay bằng webcam và gửi mail với vài thao tác đơn giản. Download tại: http://tinyurl.com/bw8ose8.

Mp3 cutter - cắt nhạc đơn giản, chất lượng cao: Phần mềm nhỏ gọn dễ sử dụng, giao diện tiện lợi và cực kỳ đơn giản giúp chúng ta có thể tự làm nhạc chuông điện thoại, cắt bỏ những đoạn nhạc không vừa ý.... Download tại: http://tinyurl.com/bpegnr9.

Cool edit pro - ghi âm chuyên nghiệp trên máy tính: Phần mềm ghi âm chuyên nghiệp (cắt, ghép, chèn, mix và tạo nhạc demo trên máy tính). Download tại: http://tinyurl.com/ccuvrwd.

DFX Audio Enhancer: Một phần mềm khá độc đáo giúp nâng cao hiệu ứng âm thanh và tăng âm lượng cho laptop của bạn. Download tại: http://tinyurl.com/b6wfe87.

Hồng Tài
(tổng hợp)

>> Firefox 18 giúp tăng tốc game, ứng dụng trực tuyến
>> Kho ứng dụng "lậu" dành cho iPhone, iPad đóng cửa
>> Chợ" Windows Phone vượt mốc 150.000 ứng dụng
>> Google cung cấp ứng dụng quay video clip
>> Thích thú hai ứng dụng mới
>> Mỗi ngày nhận một ứng dụng miễn phí trên iOS

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.