Vỏ thông minh cho iPhone

02/06/2014 16:27 GMT+7

(TNO) Concepter - một thương hiệu đến từ Ukraine vừa tuyên bố đã hoàn thành việc phát triển một dòng vỏ (case) cho iPhone có khả năng biết được tin nhắn, cuộc gọi ngay cả khi máy đang ở chế độ khóa.

(TNO) Concepter - một thương hiệu đến từ Ukraine vừa tuyên bố đã hoàn thành việc phát triển một dòng vỏ (case) cho iPhone có khả năng biết được tin nhắn, cuộc gọi ngay cả khi máy đang ở chế độ khóa.


Lunecase có thể hiện được thông báo cuộc gọi ở mặt sau iPhone - Ảnh chụp màn hình

Theo Neowin ngày 2.6, mẫu case thông minh mới này dành cho iPhone có tên gọi là Lunecase, với khả năng cho phép người dùng nhận biết các tin nhắn, cuộc gọi đến và hiển thị một thông báo trên mặt sau của điện thoại bằng đèn LED tích hợp để giúp biết có một tin nhắn chưa đọc và loại thông báo.

Điểm đặc biệt của Lunecase là nó hoạt động không cần dùng đến nguồn cấp năng lượng như pin mà thay vào đó khai thác trường điện từ xung quanh điện thoại.

Hiện tại, phiên bản Lunecase có khả năng tương thích với các dòng iPhone như: 5, 5C và 5S. Dự kiến, bản thương mại của mẫu case Lunecase sẽ được tung ra thị trường vào tháng 8 tới.

Thành Luân

>> iPhone 5C bản 8 GB được mở rộng thị trường bán ra
>> iPhone 6 sẽ mỏng hơn iPhone 5S
>> Cách giúp Google Glass thấy được tin nhắn trên iPhone
>> iPhone 6 sẽ được tích hợp chuẩn kết nối NFC
>> iPhone 6 vẫn sẽ có phiên bản màu vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.