Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm tại Ấn Độ đã qua cơn nguy kịch

21/04/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Bé gái 5 tuổi, nạn nhân trong vụ bắt cóc, hiếp dâm mới nhất tại Ấn Độ, đã qua khỏi tình trạng nguy kịch và đang có dấu hiệu “hồi phục”, AFP dẫn lời các bác sĩ cho biết ngày 21.4.

(TNO) Bé gái 5 tuổi, nạn nhân trong vụ bắt cóc, hiếp dâm mới nhất tại Ấn Độ, đã qua khỏi tình trạng nguy kịch và đang có dấu hiệu “hồi phục”, AFP dẫn lời các bác sĩ cho biết ngày 21.4.

>> Ấn Độ chấn động vì vụ hãm hiếp dã man bé gái 5 tuổi

Các quan chức địa phương và nhóm bác sĩ tại một bệnh viện ở New Delhi, nơi nạn nhân nhỏ tuổi đang nằm điều trị, xác nhận rằng cô bé đang trong “tình trạng ổn định”.


Nạn nhân nhỏ tuổi đang được đưa đến bệnh viện cấp cứu

Vụ tấn công cô bé 5 tuổi làm dư luận Ấn Độ nhớ về vụ hiếp dâm tập thể dã man một nữ sinh 23 tuổi trên một chuyến xe buýt vào tháng 12.2012, người sau đó đã chết vì vết thương quá nặng, theo AFP.

Nạn nhân 5 tuổi đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị nội thương nghiêm trọng sau khi bị cưỡng hiếp và giam giữ hơn 40 tiếng đồng hồ bởi một nghi phạm, được cho là một công nhân may mặc. Người này đã bị bắt giữ vào hôm 20.4.

“Cô bé hiện trong tình trạng ổn định và đang có dấu hiệu hồi phục. Cô bé tỉnh táo và có thể nói chuyện với cha mẹ, các bác sĩ và các y tá. Hiện đã có thể khẳng định tính mạng cô bé không còn bị đe dọa nữa”, bác sĩ D.K. Sharma nói với AFP.

Trong khi đó, vào ngày 21.4, người biểu tình mang cờ và biểu ngữ đã tuần hành đến trụ sở cảnh sát New Delhi để phản đối vụ hiếp dâm nói trên.

Theo miêu tả của báo chí Ấn Độ, Manoj Kumar, nghi phạm 22 tuổi, là một người ở thuê trong nhà của nạn nhân.


Hình ảnh nghi phạm hiếp dâm bé gái 5 tuổi tại New Delhi

Người này bị bắt sau khi đang cố gắng lẩn trốn đến nhà người thân ở bang Bihar, phía đông Ấn Độ.

Cảnh sát tố cáo Kumar đã liên tục hành hạ nạn nhân sau khi bắt cóc cô bé vào hôm 15.4.

Hoàng Uy
Ảnh: Reuters

>> Ấn Độ bắt một người Afghanistan hiếp dâm sinh viên
>> Ấn Độ bắt 20 nghi can vụ cưỡng hiếp du khách
>> Du khách Thụy Sĩ bị cưỡng hiếp tập thể ở Ấn Độ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.