Barcelona phải tính đến phương án B không có Messi?

Giang Lao
Giang Lao
02/08/2021 15:33 GMT+7

Theo tờ Diario AS, siêu sao Lionel Messi sẽ tiếp tục kỳ nghỉ của mình hiện nay tại khu nghỉ mát Ibiza, thay vì trở về tập luyện tại CLB Barcelona như dự định trước đây vào ngày 2.8.

Cho đến thời điểm hiện nay Messi vẫn đang là cầu thủ tự do và trên thực tế là anh đang thất nghiệp, dù đã có những thỏa thuận ký hợp đồng mới với Barcelona, nhưng mọi thứ đến nay vẫn “đứng bánh” vì đội bóng xứ Catalan chưa đáp ứng yêu cầu về tài chính để ký hợp đồng.
Diễn biến này khiến giới CĐV Barcelona càng lúc càng sốt ruột, bởi mọi thứ chưa đúng như cam kết của ông chủ tịch Joan Laporta từng nói, rằng sau kỳ nghỉ của Messi ở Mỹ trở về Tây Ban Nha thì hợp đồng sẽ được ký kết.
Mặc dù vậy, đến nay mọi thứ rơi vào im lặng. Siêu sao Messi trở về Tây Ban Nha vào cuối tháng 7, sau đó anh tiếp tục đi nghỉ mát ở khu du lịch Ibiza cùng người bạn thân Luis Suarez và gia đình. Tờ Marca cho biết, danh thủ người Argentina dự định sau kỳ nghỉ ngắn sẽ trở lại Barcelona tập luyện vào ngày 2.8 để chờ ký hợp đồng và kết hợp chuẩn bị cho mùa giải mới.
Tuy nhiên, dự định này thay đổi khi tờ Diario AS tiết lộ, bản thân Messi lẫn CLB Barcelona sau khi xem xét lại với tình hình mới đều đã loại bỏ ý tưởng này. Do đó, siêu sao này vẫn sẽ tiếp tục kỳ nghỉ cùng gia đình.

Messi vẫn chưa thể trở lại khoác áo Barcelona

AFP

Với diễn biến này, gần đây báo chí Tây Ban Nha tiết lộ khả năng Barcelona xem xét tính phương án B, đó là sẽ giữ lại 2 ngôi sao Griezmann và Coutinho nhằm mục đích vẫn giữ được đội hình đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới, trong trường hợp họ không thể có được Messi.
Tờ Marca cũng cho biết có khả năng ban tổ chức giải La Liga sẽ tạo một ngoại lệ để Barcelona ký hợp đồng với Messi, trong trường hợp đến thời hạn được kéo dài sau kỳ chuyển nhượng mùa hè (đầu tháng 9 tới) nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn không đáp ứng các yêu cầu tài chính và cân đối quỹ lương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.