Họa sĩ đường phố của Mỹ sáng tạo tranh theo cách độc

01/10/2012 08:00 GMT+7

Anh chàng họa sĩ đường phố nổi tiếng của Mỹ Tristan Eton đã tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa mỹ thuật và công nghệ khi sử dụng chiếc máy tính bảng Galaxy Note 10.1 để phác họa và trình diễn tác phẩm độc đáo của mình.

Tristan Eaton là họa sĩ vẽ tranh đường phố Graffiti nổi tiếng thế giới với các tác phẩm sáng tạo độc đáo có mặt trên các thành phố lớn như Detroit, London, New York. Các tác phẩm của anh còn được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật đương đại New York.

Họa sĩ đường phố của Mỹ sáng tạo tranh theo cách độc

Thay vì sử dụng giấy bút vẽ truyền thống, Tristan đã sử dụng Note 10.1 và phác họa bằng bút S Pen của sản phẩm. Với tay nghề điêu luyện, anh dễ dàng phác thảo ý tưởng của mình lên màn hình lớn 10.1 inch của Note 10.1. Anh còn có thể tham khảo nhanh chóng các hình ảnh, đoạn video trên mạng ngay trong lúc vẽ với tính năng chia đôi màn hình độc đáo (multiscreen) của S Note.

Họa sĩ đường phố của Mỹ sáng tạo tranh theo cách độc


Tác phẩm của anh được trình diễn trong sự thán phục của bạn bè và người xem.


Với lợi thế cây viết S Pen, màn hình cảm ứng lớn 10.1 inch, cấu hình mạnh cùng các tính năng hỗ trợ công việc sáng tạo đầy đủ, Galaxy Note 10.1 đang được xem là thiết bị tạo ra trào lưu mới cho giới trẻ khi sử dụng máy tính bảng như là một công cụ sáng tạo chứ không đơn thuần là một thiết bị giải trí thông thường.
 
Xem video clip Tristan Eton sử dụng Note 10.1 để phác họa tác phẩm của mình, nhấp tại đây.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.