Gói chương trình lướt web và gởi tin nhắn tức thời

14/11/2006 13:18 GMT+7

Trong các bài trước, các bạn đã được giới thiệu các gói chương trình tiện ích trong việc sử dụng hiệu quả hơn máy tính của minh. Hôm nay, xin giới thiệu tiếp với các bạn gói chương trình phục vụ việc lướt web và gởi tin nhắn tức thời (chat).

Trong gói chương trình này, theo xu hướng người dùng nên IE đã không được tích hợp. Bạn có thể đọc bài Portable IE để tải phiên bản chạy không cần cài đặt của IE7.0.

Mozilla Firefox: Không thể phủ nhận về sự tin cậy và tính ổn định của trình duyệt web này. Hỗ trợ khá nhiều plug ins tích hợp, nhiều theme, Extension. Cho bạn thoải mái hơn khi lướt web cùng Mozilla Firefox.

Opera: Phiên bản cải tiến 9.0 đã có nhiều vượt trội. Tương tự như Mozilla Firefox, Opera cũng có nhiều nét mới trong phiên bản này như tích hợp toàn bộ tính năng của Opera trên PC vào USB, tích hợp như một mailclient di động, IRC và trình tải tập tin...

MSN Messenger: Cho phép bạn dùng MSN mọi lúc mọi nơi.

Gaim: Chương trình chat đa năng. Cho phép bạn online nhiều tài khoản trên nhiều hệ thống nhắn tin tức thời thông dụng như Yahoo Messenger, MSN, AIM, ICQ...Tương thích với hầu hết các hệ điều hành trên nền windows, linux...

Trillian: Tính năng tương tự như Gaim như Trillian hỗ trợ bạn cho nhiều tài khoản trên cùng một hệ thống chat. Bạn có thể dùng Video Chat, send file, emoticon. Bên cạnh đó, bạn còn sử dụng được nhiều adds on cộng hành.

Gói chương trình lướt web và gởi tin nhắn tức thời dung lượng 37.3MB. Bạn tải về dùng tại địa chỉ http://rapidshare.de/files/21524794/PoBrPm.rar.html.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.