Bí quyết dinh dưỡng cho người bận rộn

07/01/2013 06:00 GMT+7

Bận rộn trong công việc ở cơ quan thời điểm cuối năm khiến nhiều bạn trẻ không còn thời gian quan tâm đến chất lượng dinh dưỡng cho bản thân.

Đây là một điều rất sai lầm vì theo các chuyên gia dinh dưỡng, để đáp ứng với cường độ làm việc cao, chúng ta cần bổ sung những thực phẩm giàu năng lượng. Đặc biệt, trong thực đơn hàng ngày, các chất protein, các loại vitamin, khoáng chất là không thể thiếu.

Mất cân bằng dinh dưỡng - chuyện không của riêng ai

Nguyên nhân của vấn đề trên là do nhiều người có thói quen ăn những gì mình thích hơn là những gì cơ thể cần, dẫn đến sự mất cân bằng các chất dinh dưỡng. Bản thân mỗi người đều ý thức được vấn đề dinh dưỡng rất quan trọng, tuy nhiên với áp lực từ công việc, từ nhịp sống, bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng dường như không còn được đặt lên hàng đầu, thay vào đó, người ta có xu hướng lựa chọn những thực phẩm ăn nhanh và phù hợp khẩu vị.

Thực tế cho thấy, bổ sung không đầy đủ và không đúng tỉ lệ các chất dinh dưỡng đang trở thành hiện tượng phổ biến dẫn đến béo phì cũng như suy dinh dưỡng đối với giới trẻ. Bữa ăn truyền thống không thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất, chưa kể đến những bữa ăn sơ sài cho những ngày trong tuần bận rộn càng khiến việc thiếu hụt dinh dưỡng càng cao. Lúc này, cơ thể không được bổ sung đủ chất sẽ dễ gây mệt mỏi, giảm sức đề kháng và hoạt động kém hiệu quả.

Khoa học dinh dưỡng trong xã hội hiện đại

Chính vì lý do đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể hoạt động, hỗ trợ đắc lực nhằm bổ sung và tối ưu hoá lượng dưỡng chất mà cơ thể hấp thu trong khi vẫn kiểm soát cân nặng hiệu quả. Herbalife - tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ đã tìm ra câu trả lời thông qua các sản phẩm Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake), Hỗn hợp Vitamin và Bột Protein.

Cơ thể chúng ta không tự sản xuất vitamin mỗi ngày mà cần tổng hợp từ các loại thực phẩm khác nhau như vitamin C, vitamin B1 là các loại vitamin tan trong nước có nhiều trong gạo, ngũ cốc, trái cây, vitamin A và vitamin E tan trong dầu mỡ chứa trong các loại củ quả có màu đỏ như cà rốt, ớt. Việc bổ sung đầy đủ các loại vitamin giờ đây đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều với Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake). Với hơn 21 loại vitamin và khoáng chất, cùng với protein và chất xơ dễ hấp thụ, đây là giải pháp cung cấp chất dinh dưỡng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Hoặc với Bột Protein, cơ thể sẽ nhanh chóng tái tạo năng lượng và tăng cường thể lực do trong thành phần chứa 75% protein đậu nành và 25% protein sữa, đặc biệt không chứa chất béo bão hoà.

 
Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake) là giải pháp cung cấp dinh dưỡng hiệu quả và nhanh chóng cho cơ thể

Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Herbalife đã tạo ra một thực đơn dinh dưỡng hoàn chỉnh để cải tạo và nâng cao sức khỏe một cách tiện lợi. Chỉ cần 10gr Bột Protein đối với nữ và 15gr đối với nam, pha trộn với 1 ly Shake nhằm thay thế bữa ăn trong ngày, bổ sung dinh dưỡng là một lựa chọn tối ưu cho một cơ thể khỏe mạnhĐây là giải pháp dinh dưỡng tiết kiệm thời gian cho những người luôn bận rộn với công việc hàng ngày, nhằm giải quyết triệt để tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng để duy trì sức khỏe.

 
Sử dụng Bột Protein hoặc Shake để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể 

Không có sự đầu tư nào mang lại lợi ích thiết thực và hiệu quả như đầu tư chăm sóc sức khỏe. Một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn, sảng khoái hoàn toàn là điều trong tầm tay nếu ngay từ hôm nay bạn bắt đầu thiết lập cho mình một chế độ dinh dưỡng thông minh.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.