Trần Tuệ Lâm được vinh danh ở Nhật

28/11/2004 21:25 GMT+7

Ngôi sao nhạc pop đa tài Trần Tuệ Lâm (Hồng Kông) vừa được trao giải thưởng Tuổi trẻ nổi tiếng của thế giới lần thứ 59 tại Nhật. Tuệ Lâm là người chiến thắng duy nhất đến từ Hồng Kông và là nữ nghệ sĩ đầu tiên nhận danh hiệu này

* Alicia Keys kêu gọi giúp đỡ nạn nhân AIDS ở châu Phi. Ca sĩ - nhạc sĩ Alicia Keys, từng đoạt nhiều giải Grammy, vừa có một bài viết trên tạp chí Billboard (26/11) kêu gọi đồng nghiệp hãy dùng tiếng hát của mình để giúp đỡ hàng triệu nạn nhân AIDS ở châu Phi. Cụ thể là góp sức ủng hộ Tổ chức Keep a Child Alive, với các hoạt động điều trị trẻ em mắc bệnh AIDS ở Kenya, Nam Phi, Uganda và Rwanda. Các ngôi sao Rod Stewart, Good Charlotte, Cher, Nelly, Josh Groban và Avril Lavigne đã hưởng ứng lời kêu gọi này. Ngày 1/12 tới đây, Keys sẽ cùng với Roy Ayers, Babyface, Common, Anthony Hamilton, Angelique Kidjo, Lenny Kravitz, Mos Def, Lou Reed, Angie Stone xuất hiện tại New York trong chương trình World AIDS Day.

* Gilberto Gil biểu diễn cho UNESCO. Gilberto Gil - Bộ trưởng Văn hóa và là ca sĩ nổi tiếng của Brazil sẽ tổ chức một buổi biểu diễn tại trụ sở của UNESCO (Paris - Pháp) vào ngày 3/12/2004 nhân Năm quốc tế đấu tranh chống và bãi bỏ chế độ nô lệ. Gilberto Gil là Đại sứ hòa bình của UNESCO từ năm 1999.

T.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.