Vụ phó giám đốc bị đánh do nghi trộm chó: Triệu tập các dân phòng liên quan

24/07/2012 03:20 GMT+7

Ngày 23.7, ông Đoàn Quân Lương, Trưởng công an xã Châu Pha, cho biết đã chuyển hồ sơ vụ đánh người gây thương tích cho Cơ quan CSĐT Công an H.Tân Thành (Bà Rịa-Vũng Tàu) điều tra làm rõ.

Theo ông Lương, đêm 20.7, có 8 dân phòng tham gia ca trực. Khi phát hiện xe máy do anh Lê Hoàng Diện (Phó giám đốc Công ty TNHH vận tải Hoàng Diện, TP.Vũng Tàu) điều khiển chở phía sau anh Dương Quang Nhật đang ôm bao bắp ngang qua thì các dân phòng nghi trộm chó nên bám theo.

Trên đường đi, do một xe hết xăng nên chỉ còn 6 dân phòng đuổi theo anh Diện. Khi ra ngoài QL51, xe anh Diện chạy chậm lại nên lực lượng dân phòng đuổi kịp. Đến đây, có 2 dân phòng tham gia đánh anh Diện và Nhật tại khu vực xã Tân Phước, H.Tân Thành, sau đó đưa 2 nạn nhân về ngã tư Châu Pha - Tóc Tiên. Lúc này chỉ còn 2 dân phòng trông chừng, còn lại đi tìm tang vật nghi anh Diện và Nhật quăng bên đường trong lúc bỏ chạy.

Lực lượng thu được 1 cây mã tấu bỏ trong bao nhưng 2 nạn nhân không nhận là của mình. Lúc anh Diện và Nhật ở ngã tư thì có người dân tham gia vào đánh nạn nhân.

Cùng ngày, gia đình anh Diện đã làm đơn tố cáo hành vi đánh người của các dân phòng. Cơ quan CSĐT Công an H.Tân Thành đã triệu tập một số dân phòng để lấy lời khai.

Như Thanh Niên phản ánh, đêm 20.7, anh Diện và Nhật bị lực lượng dân phòng nghi trộm chó nên truy bắt và đánh. Anh Diện bị đánh vỡ xương bánh chè, gãy xương sườn số 4, gãy răng, đa chấn thương.

Nguyễn Long

>> Bị “kết tội” trộm chó, hai người bị đánh dã man

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.