Mỹ Tâm tái ngộ Đàm Vĩnh Hưng

20/01/2014 10:35 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian dài không xuất hiện cùng nhau, Mỹ Tâm sẽ tái ngộ Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc Tâm sự nàng xuân, xóa tan nghi vấn cả hai tránh né nhau.

(TNO) Sau một thời gian dài không xuất hiện cùng nhau, Mỹ Tâm sẽ tái ngộ Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc Tâm sự nàng xuân, xóa tan nghi vấn cả hai tránh né nhau.

>> Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng được xướng tên tại 'Làn sóng xanh 2013
>> Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ trong 'Tình xuân

 
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: N.V.

Đây là chương trình mở màn cho Mr Dam’s show 2014, đồng thời cũng là món quà xuân mà các nghệ sĩ gửi tặng khán giả. Trong đó, sự tái hợp của hai cái tên Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm gây thú vị cho nhiều người.

Thời gian qua, Mr Đàm cùng "họa mi tóc nâu" rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Dù rằng cả hai từng úp mở về "thứ tình cảm khó cắt nghĩa" với nhau nhưng sự lạnh nhạt này làm dấy lên thông tin cho rằng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm "cơm không lành, canh không ngọt".

Chính vì thế, sự xuất hiện của "họa mi tóc nâu" trong chương trình của Mr Đàm cũng chính là câu trả lời cho những tin đồn gần đây.

Trong chương trình này, Mỹ Tâm sẽ hát solo ca khúc đang được yêu thích của cô, đồng thời sẽ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng trong một ca khúc mà cả hai muốn giữ bí mật đến phút chót.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Hoài Lâm, Quán quân Giọng hát Việt 2013 Thảo My, Ngọc Trâm, Minh Sang...

Hai khách mời đặc biệt là danh hài Trung Dân và bé Ben (8 tuổi), con trai nuôi của danh hài Hoài Linh, từng góp mặt trong bộ phim Lửa Phật. Tham gia chương trình này, bé Ben sẽ hát tặng khác giả ca khúc Dân ca 3 miền.

Thiên Hương

>> Đàm Vĩnh Hưng mang 'Giáng sinh' ra Hà Nội
>> Tranh cãi Phương Mỹ Chi, Đàm Vĩnh Hưng vào top 10 Nghệ sĩ của năm
>> Không xử phạt việc Đàm Vĩnh Hưng mặc áo bác sĩ Cát Tường
>> Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ Mỹ Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.