Ascendas, Protrade đầu tư xây dựng khu kỹ nghệ công nghiệp trị giá 100 triệu USD

15/12/2007 10:47 GMT+7

Ngày 15/12, tại TP.HCM, Ascendas - Cty Cung cấp giải pháp mặt bằng doanh nghiệp hàng đầu châu Á và Cty Sản xuất Xuất nhập khẩu Bình Dương (Protrade) đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu dự án khu kỹ nghệ công nghiệp tại Bình Dương.

Theo đó, Ascendas đã ký kết hợp tác với Protrade phát triển một dự án khu công nghiệp mới rộng 500 ha được đặt tại huyện Bến Cát (Bình Dương) - AP Singapore Tech Park. Dự án sẽ được phát triển thành 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 gồm 150 ha, dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 12/2008. Toàn bộ khu dự án, theo kế hoạch sẽ được hoàn thành trong thời gian 3 năm. Khi đưa vào hoạt động sẽ mang lại việc làm cho hơn 40.000 người lao động.

Tổng chi phí cho toàn bộ dự án ước tính khoảng 100 triệu USD. Khi hoàn thành và đưa vào hoạt động, khu kỹ nghệ AP Singapore Tech Park sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp thắp sáng, công nghệ sạch như ngành thực phẩm và nước giải khát, ngành năng lượng, điện tử, chăm sóc sức khỏe và ngành duợc phẩm. Dự án này là một phần quan trọng của khu liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ An Tây rộng 1.350 ha, bao gồm cả những tiện nghi phục vụ cho các hoạt động làm việc, vui chơi, giải trí.

Đ.Huân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.