Sập giàn để sắt thép, 10 công nhân nhập viện

13/07/2013 20:23 GMT+7

(TNO) Vụ tai nạn xảy ra chiều nay 13.7, tại Công ty thép không gỉ Hà Anh (Hưng Yên) khiến 10 công nhân nhập viện nhưng doanh nghiệp đóng cổng, không hợp tác với công an.

(TNO) Vụ tai nạn xảy ra chiều nay 13.7, tại Công ty thép không gỉ Hà Anh (Hưng Yên) khiến 10 công nhân phải nhập viện điều trị nhưng doanh nghiệp đóng cổng không hợp tác với công an.

Nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết, vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty thép không gỉ Hà Anh, ở thôn Phan Bôi, xã Dị Sử, H.Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do giàn để sắt thép tại công ty bị sập khiến công nhân làm việc bên dưới bị thương. Theo thông tin ban đầu, trong số những người được đưa vào Bệnh viện đa khoa Phố Nối, có một người bị gãy xương đùi. Số còn lại bị thương nhẹ nhưng phải nằm viện để theo dõi.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, Trưởng công an H.Mỹ Hào, ông Đặng Xuân Nhã đã xác nhận sự việc xảy ra tại Công ty Hà Anh. Ông Nhã cũng cho biết đã cử cán bộ tiếp cận hiện trường điều tra để tìm hiểu nguyên nhân tai nạn lao động này.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết, công việc tiếp cận hiện trường rất khó khăn do chủ doanh nghiệp đóng cổng, không tiếp xúc, hợp tác với công an để tìm hiểu nguyên nhân sự việc.

Theo giấy phép đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Hưng Yên, Công ty thép không gỉ Hà Anh là doanh nghiệp gia công sản xuất các sản phẩm kim loại; sản xuất và mua bán sắt thép; gia công, chế tạo, mua bán và xuất nhập khẩu máy móc, thiết bị linh kiện trong ngành công, nông, ngư nghiệp và điện, điện tử.

Hoàng Phan

>> 6 tháng, TP.HCM có đến 52 người chết do tai nạn lao động
>> Đưa ngư dân bị tai nạn lao động vào bờ cấp cứu
>> Tai nạn lao động, 2 công nhân bị thương nặng
>> 2 người chết vì tai nạn lao động
>> Tai nạn lao động, hai người Việt tại Hàn Quốc tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.