Hương Thảo nhận giải Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương

16/09/2012 03:10 GMT+7

Người đẹp Katsyariana (Belarus), 23 tuổi, cao 1 m 77 đã được trao chiếc vương miện lần thứ 4 của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay (kết thúc vào sáng qua 15.9 - giờ VN) tại Ba Lan.

Hương Thảo nhận giải Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương
Lại Hương Thảo trong đêm chung kết - ảnh: website cuộc thi

Giải Á hậu 1 thuộc về người đẹp Nanthawan Wannachutha (Thái Lan), Á hậu 2 đến từ Czech (Michaela Dihlova), người đẹp Philippines (Elaine Kay Moll) đoạt Á hậu 3 và Á hậu 4 Sulay Castillo đến từ Ecuador. Các giải phụ gồm Hoa hậu thân thiện: Ester Shatipamba (Namibia), Trang phục dân tộc đẹp nhất: Damaris Aguiar (Cuba), Hoa hậu tài năng: Julia Prokopenko (Đan Mạch), Hoa hậu ăn ảnh: Michaela Dihlova (Czech), Hoa hậu thanh lịch: Carmen Fernandes (Bồ Đào Nha)...

Đại diện VN Lại Hương Thảo dù đã cố gắng và được đánh giá cao tại cuộc thi lần này, song chỉ mang về 2 giải phụ là Người đẹp vì cộng đồng và Nữ hoàng khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sau khi lọt vào top 16 thí sinh mặc trang phục truyền thống đẹp nhất, top 12 thí sinh tài năng, Người đẹp vì cộng đồng…, Thảo luôn được chọn dẫn đầu trong các tiết mục biểu diễn và dự thi của thí sinh. Nhiều chuyên gia khẳng định Thảo sẽ có mặt trong top 20, thậm chí top 5. Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra. Sau khi nhận kết quả, Hương Thảo cho biết: “Thảo đã cố gắng hết sức rồi nhưng niềm vui lớn chưa đến với mình. Thảo đã được mời quay ngoại cảnh tiếp tục với bài múa lụa mà Thảo thi tài năng trước đó”. Hôm nay 16.9, Hương Thảo sẽ về đến VN.  

Dạ Ly

>> Hương Thảo thi Hoa hậu Siêu quốc gia
>> Thu Mây tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia
>> Người đẹp Panama Karina Pinilla đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2010
>> Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia: Chung Thục Quyên đoạt giải Trang phục truyền thống đẹp nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.