Microsoft đẩy mạnh sản xuất Surface

12/12/2012 10:04 GMT+7

(TNO) Hãng Microsoft ngày 11.12 tuyên bố đã tăng sản lượng của dòng máy tính bảng Surface RT, đồng thời cho biết sản phẩm cạnh tranh với "quả táo" iPad cũng sẽ có mặt ở các cửa hàng bán lẻ khác ngay trong tuần này bên cạnh chuỗi cửa hàng riêng của Microsoft.

(TNO) Hãng Microsoft ngày 11.12 tuyên bố đã tăng sản lượng của dòng máy tính bảng Surface RT.

Theo SlashGear, từ 11.12, mẫu máy tính bảng Surface cũng sẽ được các nhà bán lẻ "thứ ba" khác bán ra thị trường, thay vì chỉ được bán thông qua chuỗi cửa hàng bán lẻ riêng của hãng phần mềm Mỹ Microsoft.

Còn theo Reuters, việc Microsoft tăng sản lượng dòng máy tính bảng Surface cho thấy hãng này đã nhận thấy một nhu cầu lớn từ phía khách hàng trong mùa mua sắp dịp Giáng sinh sắp đến.

Ông Panos Panay, Giám đốc dự án Surface tại hãng Microsoft, cho biết hãng đã tăng sản lượng đối với dòng Surface, đồng thời mở rộng cách thức mà sản phẩm này tương tác với khách hàng, hay nói cụ thể hơn là cách mà Surface được bán tận tay người dùng.

Được biết, Surface có giá 499 USD cho phiên bản 32 G, trong khi đó phiên bản 32 GB với Touch Cover có giá 599 USD, và phiên bản 64 GB có giá 699 USD.

An Huy

>> Hé lộ giá bán Surface Pro
>> Surface Pro được bán từ tháng 1.2013
>> Surface Pro yếu pin hơn Surface RT
>> Hơn 1 triệu máy Surface sẽ được bán trong năm 2012
>> Microsoft phát triển ba mẫu Surface mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.