Sơn TOA và "Hattrick vàng" nhờ công nghệ Nano

23/12/2010 05:30 GMT+7

Gần cuối năm, khi nhu cầu trang trí sửa sang nhà cửa tăng cao thì việc kinh doanh các mặt hàng sơn nội - ngoại thất cũng bước vào giai đoạn cao điểm.

Dạo một vòng quanh thị trường, có thể dễ dàng nhận thấy hiện nay, phần lớn người dùng đang rất tín nhiệm các dòng sản phẩm mang thương hiệu sơn TOA bởi những tính năng vượt trội. Nói về thành công này, bà Feungladda Chirawiboon (ảnh) - Phó chủ tịch tập đoàn Sơn TOA Thái Lan kiêm Tổng giám đốc Sơn TOA Việt Nam chia sẻ.

* Hình ảnh Sơn TOA Việt Nam đang ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Xin bà cho biết những yếu tố nào đã đem đến thành công này?

- Bà Feungladda Chirawiboon: Trước đây, người tiêu dùng đã biết đến sơn TOA với những nhãn hiệu thuộc dòng sơn dầu, sơn xe của TOA thông qua con đường nhập khẩu. Nhưng 3 năm trở lại đây mới là khoảng thời gian TOA đầu tư đẩy mạnh sản xuất các loại sơn nội - ngoại thất cao cấp ứng dụng công nghệ Nano. Và chính công nghệ mà các nhà khoa học trên thế giới nhận định là sẽ làm thay đổi thế giới vật liệu ở thế kỷ 21 và tạo ra các sản phẩm chất lượng với những tính năng đặc biệt này đã góp phần giúp TOA có được thành công như hiện nay.

* Cụ thể công nghệ Nano đã được ứng dụng trên những sản phẩm nào tại Việt Nam thưa bà?

- Bà Feungladda Chirawiboon: Thứ nhất là dòng sơn ngoại thất cao cấp TOA NanoShield ứng dụng công nghệ Hybrid Nano, giúp màng sơn chống thấm cực kỳ hiệu quả và chống bám bẩn bề mặt cực tốt, lại chịu đựng được sự tác động khắc nghiệt của môi trường.

Thứ hai là dòng sơn nội thất cao cấp TOA NanoClean, kết hợp 2 dạng hạt nano là Nano Fluoro Carbon và Nano Silver (Ag+), giúp màng sơn trơn láng, dễ lau chùi và đặc biệt là kháng khuẩn tuyệt đối đến 99,9% năm loại vi khuẩn thường gặp nhất.

Đặc biệt là dòng sản phẩm thứ ba - sơn TOA NanoShield cải tiến - hiện đang bán rất chạy trên thị trường. Loại sơn này có thêm phân tử Nano Solar Pigment, tạo cho màng sơn khả năng phản xạ đến 95% sức nóng của ánh sáng mặt trời, giúp nhiệt độ trong nhà giảm từ 3 - 5 độ C, mát hơn và tiết kiệm 30% năng lượng điện tiêu hao.

Có thể xem đây là "hattrick vàng" mà Sơn TOA Việt Nam có được từ công nghệ Nano, nhờ đó đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dùng, từ các kiến trúc sư, nhà đầu tư, thợ sơn cho đến những chủ nhà khó tính nhất. 

* Người dùng thường rất ngại những sản phẩm ứng dụng công nghệ mới vì giá thành khá cao. Với công nghệ Nano này thì sao, thưa bà?

- Bà Feungladda Chirawiboon: Sản phẩm của TOA không chỉ mang đến nhiều lợi ích ưu việt mà còn luôn đảm bảo giá thành hợp lý. Đặc biệt sản phẩm sơn nano do TOA sản xuất có thời gian bảo vệ công trình trung bình lên đến 8 năm. Trong khi đó, nếu khách hàng chỉ sử dụng sơn thông thường thì chi phí sơn mới khi chia trung bình mỗi năm so ra sẽ cao hơn rất nhiều.

* Với sản phẩm chất lượng và giá thành có tính cạnh tranh như thế, có vẻ Sơn TOA Việt Nam đang mạnh mẽ tiến bước trên thị trường khắp cả nước?

- Bà Feungladda Chirawiboon: Mở rộng thị trường để mang đến các sản phẩm sơn chất lượng cao để góp phần "bảo vệ tổ ấm" cho ngày càng nhiều gia đình luôn là mục tiêu Sơn TOA Việt Nam hướng đến. Chúng tôi hiện có mạng lưới khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam, với gần 500 trung tâm pha màu trên toàn quốc và các văn phòng đại diện tại TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Cần Thơ và sắp tới là Đà Nẵng.

* Vậy những bước đi sắp đến của Sơn TOA Việt Nam sẽ là gì?

- Bà Feungladda Chirawiboon: Thời gian tới, TOA vẫn ưu tiên cho việc tìm tòi công nghệ hàng đầu để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, tiếp tục tối đa hóa và gắn liền các ứng dụng trong công nghệ Nano với những thay đổi về môi trường và nhu cầu người tiêu dùng. Cụ thể, chúng tôi sẽ ưu tiên nghiên cứu và ứng dụng những “công nghệ xanh”, tạo ra những sản phẩm “xanh” ít chất thải, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Chúng tôi cũng sẽ đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, đảm bảo giữ vững niềm tin của khách hàng, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn.

* Xin cảm ơn sự chia sẻ của bà!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.