Kẹt xe trên đường Hồ Chí Minh

21/12/2008 23:17 GMT+7

Sáng qua 21.12, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua TX Kon Tum (tỉnh Kon Tum), hàng trăm xe ô tô và xe máy bị kẹt trong nhiều giờ liền (ảnh). Theo cư dân địa phương, nguyên nhân tình trạng này là do trong quá trình thi công và lắp đặt cống thoát nước, các đơn vị đã không có phương án chống ùn tắc giao thông. (Tin, ảnh: Ya Ly)

Thiệt mạng, để lại 9 người con

Chiều 20.12, trên quốc lộ 1A thuộc Km 1773+800, ấp 2, xã Xuân Hòa, H.Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai), xe máy biển số 60R1-5570 do anh Nguyễn Văn Việt (46 tuổi) cầm lái chở vợ là Hoàng Thị Thu (45 tuổi, cùng ngụ xã Xuân Hòa), khi rẽ qua đường thì bị xe khách biển số 86H-2618 chạy cùng chiều phía sau do tài xế Trần Văn Phú điều khiển với tốc độ khá nhanh tông vào. Tai nạn khiến cả hai người trên xe máy thiệt mạng. Được biết anh Việt và chị Thu có 9 người con, người lớn nhất 23 tuổi và nhỏ nhất gần 1 tuổi, gia đình thuộc diện xóa đói giảm nghèo. (Trung Nguyên)

"Bà hỏa" viếng Phòng quản lý dự án

Phòng Quản lý các dự án thuộc Sở Giao thông vận tải tỉnh Long An vào trưa 20.12 đột nhiên bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa nhanh chóng thiêu rụi một số tài sản, trong đó có 1 máy đo thủy lực, 2 máy vi tính, 1 máy lạnh... Phát hiện sự việc, nhân viên bảo vệ lập tức điện báo Cảnh sát PCCC và trực tiếp tham gia chữa cháy nên chỉ sau thời gian ngắn, đám cháy được dập tắt. (Lâm Vũ)

Án mạng trong bàn tiệc

Chiều 20.12, trong lúc đang ăn tiệc tại nhà của ông Hồ Ngọc Trai (44 tuổi, ở KP5, P.Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), một số người dự tiệc xảy ra cãi vã. Nguyễn Văn Lộc (27 tuổi) cùng vài người khác lấy dao đâm Nguyễn Văn Chánh (21 tuổi, tạm trú tại P.Long Bình) chết tại chỗ, sau đó tiếp tục xô xát và đâm 2 người khác bị thương nặng. (H.Tuấn)

Sát thủ tuổi teen

Hôm qua 21.12, Công an H.Tân Thành (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) bắt được Phạm Minh Công (18 tuổi), Nguyễn Quang Trung (16 tuổi) và Nguyễn Bá Danh (15 tuổi, cùng ngụ H.Tân Thành) do liên quan đến vụ án mạng làm một người chết. Trước đó, 3 tên này bắt giữ trái phép Sỹ (chưa rõ lai lịch), đưa đến thôn Vạn Hạnh (thị trấn Phú Mỹ, H.Tân Thành), dùng hung khí tra tấn nạn nhân đến chết rồi bỏ trốn. (Huy Hoàng)

Cướp trong quán cà phê

Trong lúc ngồi uống nước tại quán cà phê Quỳnh Như (đường Tân Hòa Đông, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM), anh Trần Văn Lương đã bị một người khách nam ngồi bàn kế bên bất ngờ dùng chai thủy tinh đập mạnh vào đầu, cướp ĐTDĐ rồi bỏ chạy. Nạn nhân tri hô, quần chúng vây bắt được tên cướp. Hôm qua 21.12, tại Công an Q.Bình Tân, kẻ cướp khai tên Huỳnh Nguyễn Minh Huy (23 tuổi, quê Bạc Liêu). (Hồng Thanh)

Bị đâm chết lúc ăn nhậu

Chiều qua 21.12, bảo vệ khu chế xuất Tân Thuận (P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM) nhận được tin báo có một thanh niên khoảng 20 tuổi nằm chết dưới gốc cây trước khuôn viên của khu chế xuất. Khi bảo vệ đến hiện trường, phát hiện xác người này nằm chết, trên cơ thể có một vết dao đâm ở cổ. Theo người dân sống gần nơi xảy ra vụ án mạng, cách đó vài phút họ có thấy một nhóm khoảng 7 người đàn ông đến điểm trên ngồi ăn nhậu. Sau đó, họ thấy nhóm người này nhốn nháo bỏ chạy và để lại một nạn nhân nằm bất động. (Ngọc Thọ)

Mại dâm trong tiệm tẩm quất

Sáu cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong tiệm tẩm quất Nhất Long (thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) đã bị công an ập vào bắt quả tang vào trưa qua 21.12. Chủ chứa Đỗ Văn Lợi (24 tuổi, ngụ thị xã Từ Sơn) và 10 người liên quan đã bị công an tạm giữ để xử lý. (Huy Hoàng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.