Trang trí desktop mùa Noel

21/12/2006 11:11 GMT+7

Với Christmas Theme, bạn sẽ dễ dàng trang trí cho desktop của mình một khung cảnh Giáng sinh ấm áp ngay trên máy tính của mình thông qua việc thay đổi con trỏ chuột, icon, wallpaper… thành những hình ảnh Giáng sinh và ông già Noel đẹp và bắt mắt, phù hợp với không khí rộn ràng trong ngày lễ Giáng sinh.

Sau khi kích hoạt theme trên máy tính, hình nền desktop sẽ được thay đổi bằng khung cảnh tuyết rơi, các icon My Computer, Network Place, Recycle Bin… sẽ được thay thế bằng những icon hình ông già Noel vui nhộn, con trỏ chuột cũng được thay bằng những icon đẹp.

Hơn nữa, các hiệu ứng khi click chuột cũng được thay bằng hiệu ứng đã tai cũng các bài nhạc noel.

Ngoài việc trang bị các icon, hiệu ứng chuột thì Theme này còn cung cấp cho bạn một screen saver đẹp lấy khung cảnh desktop hiện tại để trình diễn hình ảnh ông già Noel cưỡi tuần lộc đi phát quà cho các bé nhỏ quanh màn hình desktop.

Miễn phí, dung lượng gọn nhẹ, hình ảnh đẹp và hiệu ứng bắt mắt là những ưu điểm mà bạn có thể tin tưởng khi dùng chương trình. Hy vọng Theme và ScreenSaver Christmas sẽ làm cho máy tính của bạn “đón” được một khung cảnh Giáng sinh thật sự trong không khí Giáng sinh.

Bạn có thể tải Theme Christmas cùng Screen Saver Santa miễn phí tại địa chỉ http://www.4shared.com/dir/1562543/3440dbfa/Christmas.htmlvới dung lượng chỉ 92KB.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.