Hỗn chiến tại quán nhậu, một người chết tại chỗ

24/05/2012 17:45 GMT+7

(TNO) Một người chết, ba người bị thương là kết quả của vụ hỗn chiến tại một quán nhậu vỉa hè trên đường Nguyễn Hữu Thọ (TP.Đà Nẵng) rạng sáng 23.5. Hai đối tượng chính của vụ hỗn chiến này đã bị bắt.

(TNO) “Hai đối tượng chính của vụ hỗn chiến là Nguyễn Văn Phong (39 tuổi) và Khúc Thừa Điền (21 tuổi, cùng trú P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đã bị công an bắt khẩn cấp, các đối tượng khác vẫn đang tiếp tục điều tra”, thượng tá Trần Mưu - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm và trật tự xã hội, Công an TP.Đà Nẵng cho biết chiều 24.5.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 0 giờ 20 phút ngày 23.5, tại đoạn vỉa hè trên đường Nguyễn Hữu Thọ đã xảy ra vụ hỗn chiến khi Phong cùng một tốp người cầm theo hung khí, dao, gậy… kéo qua quán bà Tạ Thị Hạnh (39 tuổi, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đập phá và rượt đánh các khách đang ngồi nhậu.

Lúc này tại quán của bà Hạnh có anh Nguyễn Lý Ngọc Sang (33 tuổi, ở P.Hòa Cường Bắc, TP.Đà Nẵng) đang ngồi nhậu với người bạn tên Kết. Chạy không kịp, anh Sang đã bị Phong và Điền đâm chết tại chỗ. Thấy vậy, anh Kết xông vào cứu bạn thì bị các đối tượng trên đánh trọng thương. Tuy vậy Kết vấn chống cự và khống chế được Điền.

Được biết, bà Hạnh và Phong có mở quán nhậu vỉa hè sát nhau trên đường Nguyễn Hữu Thọ, đoạn trước bệnh viện C17. Tối 22.5, do khách đông nên giữa hai quán xảy ra mâu thuẫn tranh chấp đoạn vỉa hè để xe cho khách.

Bà Hạnh đã qua quán Phong chửi rủa. Bức xúc, Phong điện thoại cho cha vợ là Khúc Thừa Thế, và các em vợ Khúc Thừa Sơn, Khúc Thừa Điền, Phan Thanh Long (cùng trú tại Q.Thanh Khê) đến "hỗ trợ".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Vũ Phương Thảo

>> Giết cậu vì bị chửi
>> Một học sinh bị bạn đâm chết
>> Án mạng tại tiệc cưới
>> Giang hồ “xử” nhau, một người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.