Beyonce chính thức thừa nhận hát nhép

01/02/2013 09:35 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên nữ ca sĩ Beyonce lên tiếng thừa nhận cô đã hát nhép quốc ca tại lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 21.1.

(TNO) Lần đầu tiên nữ ca sĩ Beyonce lên tiếng thừa nhận cô đã hát nhép quốc ca tại lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 21.1.

>> Nghi án Beyonce hát nhép quốc ca Mỹ

Theo Reuters, tại buổi họp báo trước thềm chung kết Super Bowl - giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (NFL) hôm 31.1 (giờ địa phương), nữ ca sĩ Beyonce chính thức thừa nhận đã hát nhép bài quốc ca tại lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Barack Obama và giải thích tường tận lý do khiến cô đi đến quyết định trên.

"Tôi là một người cầu toàn nhưng lại không có thời gian để luyện tập với dàn nhạc. Đó là chương trình truyền hình trực tiếp và là một chương trình rất quan trọng đối với tôi, là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất của tôi. Vì thời tiết, vì lý do chậm trễ và do không có thời gian luyện tập trước với dàn nhạc nên tôi cảm thấy không thoải mái, lo sợ rủi ro sẽ xảy ra", Beyonce nói.


Ca sĩ Beyonce bị tố hát nhép quốc ca tại lễ nhậm chức của Tổng thống Barack Obama ngày 21.1 ở Washington D.C - Ảnh: Reuters

Cô cũng chia sẻ thêm rằng: "Đó là lễ nhậm chức của tổng thống và tôi muốn ông cũng như đất nước của tôi được tự hào. Vì vậy tôi quyết định hát với ca khúc được ghi âm sẵn của mình. Và tôi rất tự hào về màn trình diễn của mình".

Theo mô tả của Reuters, như để tăng thêm tính thuyết phục, trong buổi họp báo hôm 31.1, Beyonce đã bất ngờ mời những người có mặt đứng dậy và trình diễn bài quốc ca bằng giọng mộc.

Sau khi tiếng vỗ tay trong khán phòng lắng xuống, Beyonce mỉm cười và hỏi hàng trăm phóng viên có mặt rằng "Có ai có câu hỏi nào không?".


Beyonce hát quốc ca ngay tại buổi họp báo hôm 31.1 - Ảnh:Reuters

Beyonce cũng khẳng định trong buổi họp báo rằng cô sẽ hát live hoàn toàn vào giờ nghỉ giữa hai hiệp trong trận chung kết Super Bowl trước hàng triệu khán giả tại Mercedes-Benz Superdome, New Orleans và khán giả truyền hình. Đây là một trong những sự kiện được quan tâm nhiều nhất tại Mỹ.

Ngoài Beyonce còn có sự tham gia của các ca sĩ như Jennifer Hudson, Alicia Keys...

Ngát Ngọc

>> Nghi án Beyonce hát nhép quốc ca Mỹ
>> Beyoncé sẽ hát trong lễ nhậm chức của Tổng thống Obama
>> Beyonce “tự biên, tự diễn” trong phim mới
>> Vẻ đẹp “thiêu cháy” của Beyoncé
>> Beyoncé và Chris Brown lên ngôi BET Awards
>> Vợ chồng Beyonce cùng nhận giải "BET Awards
>> Beyonce tiết lộ bí quyết giảm gần 22 kg sau khi sinh
>> Beyoncé trở lại sân khấu sau khi sinh
>> Vợ chồng Beyoncé lần đầu khoe ảnh con gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.