Rộn ràng Noel: Vui chơi Giáng sinh

21/12/2008 21:21 GMT+7

Trong không khí se lạnh của tháng 12, các bạn trẻ đang có nhiều dự định khác nhau để tận hưởng một mùa Giáng sinh thật vui... Mời nghe đọc bài

Vào hội...  

"Urban Xmas party" là đêm hội Giáng sinh của sinh viên trường ĐH Quốc tế RMit, mô phỏng lối sống của giới trẻ thành thị, với sự tươi trẻ, năng động và nhiệt huyết. Đêm hội tạo ra một không gian đô thị ấn tượng với những con đường, các hang đá, cây thông Noel, những quán cà phê... phủ đầy tuyết trắng. Ở đó còn có nơi để bạn trẻ say sưa thả mình vào vũ điệu break dance, popping dance, rock, hip hop sôi động. Bên cạnh đó còn có những trò chơi lý thú, màn trình diễn thời trang theo phong cách "Urban Xmas Rock", màn tung hứng ấn tượng của các bartender. Sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng trong nước, ca sĩ người Mỹ Megan Burtt càng làm không khí rock thêm sôi động. Người tham dự còn được tải nhạc chuông, hình nền điện thoại di động miễn phí. Tiệc buffet nhẹ phục vụ các món bánh mặn, bánh ngọt và trà. Đặc biệt, chương trình này được thực hiện bằng tiếng Anh nên còn là sân chơi lý thú cho các sinh viên quốc tế trau dồi ngoại ngữ. Tại trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM), sẽ có dạ vũ tổ chức tại trường trong dịp Giáng sinh. Buổi dạ vũ với các giai điệu được chơi luân phiên như: Chachacha, Rumba, Mambo, Tango, Watlz... Ngoài ra, đêm hội còn là cơ hội để sinh viên cùng tìm hiểu về vui chơi Giáng sinh của các nước trên thế giới, cùng nhau giao lưu qua các trò chơi, thảo luận bằng tiếng Anh, do CLB Speaking English của trường tổ chức. 

 

Con đường dẫn vào đêm "Urban Xmas party"  Ảnh: Hà Ánh

... và xuống phố

Một thói quen của nhiều bạn trẻ vẫn là dạo quanh các phố phường rực rỡ, ngắm cảnh Giáng sinh trong tiết trời se se lạnh, dù cho đường phố có đông đúc chật chội. Châu Bảo Hà - điện thoại viên MobiFone cho biết, kế hoạch của cậu và nhóm bạn trong mùa Giáng sinh năm nay vẫn là dạo quanh các khu phố trung tâm, tới nhà thờ xem làm lễ, chụp hình, sau đó là ghé vào đâu đó nhâm nhi ly cà phê nóng hổi. Một bạn có nickname là dangphat, trường ĐH Bách khoa TP.HCM lại có ý tưởng: "Noel còn gì tuyệt hơn là đi ăn kem. Nhất là những quán có không gian đẹp, lại nằm ở những quận cách xa trung tâm sẽ tránh được kẹt xe". Dangphat còn sưu tầm một danh sách hơn 20 quán kem nổi tiếng tại TP.HCM với nhiều đặc trưng khác nhau để giới thiệu cho bạn bè trên trang diễn đàn của sinh viên trường, nêu chi tiết cả tên quán, địa chỉ, số điện thoại, đặc trưng phong cách của từng quán. 

Với những gia đình nhỏ thì điểm đến phù hợp trong dịp Giáng sinh này là đêm hội "Giáng sinh hồng" do Webtretho tổ chức chiều tối 20.12 tại Lâu đài Hapbi (285/C145bis Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10). Ngay tại cổng vào, những em nhỏ dưới 12 tuổi được nhận những phần quà từ ông già Noel. Khu vui chơi vận động và khu trò chơi kỹ năng là nơi để các gia đình cùng vui đùa với nhau, thi thố tài nghệ để nhận được những giải thưởng thú vị. Ở đó cũng sẽ có những ngôi nhà phủ đầy tuyết trắng, nơi trẻ vui chơi thỏa thích và các bậc cha mẹ thì tha hồ chụp hình ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm Giáng sinh. Ngoài ra còn có tiệc buffet nhẹ với thực đơn 18 món.

Hà Ánh 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.