‘Bố già’ Florentino Perez gian lận để tái đắc cử chức chủ tịch Real Madrid?

Giang Lao
Giang Lao
13/04/2021 15:47 GMT+7

Theo doanh nhân Enrique Riquelme, việc Real Madrid vội vã tổ chức cuộc bầu cử chủ tịch ngay trong tháng 4 này để ông Florentino Perez đắc cử mà không phải như thường lệ vào mùa hè là không công bằng.

Chính vì lý do Real Madrid từ thông báo đến tổ chức bầu cử chỉ trong chưa tới 2 tuần, khiến doanh nhân Enrique Riquelme, 32 tuổi, giám đốc điều hành tập đoàn Cox Energy muốn ra tranh cử để soán ngôi ông Florentino Perez đã bất thành.
Cách đây 2 ngày, Enrique Riquelme buộc phải ra thông báo không tham gia tranh cử vì lý do thời gian quá gấp nên không thể đáp ứng những tiêu chí tranh cử như nộp ký quỹ số tiền 92,5 triệu euro (chiếm 15% ngân sách của CLB Real Madrid), cùng công bố chiến lược phát triển đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Trả lời phỏng vấn trang Marca, Enrique Riquelme nói: “Đã có một sự không công bằng, thậm chí là gian lận trong cuộc bầu cử chủ tịch Real Madrid vì diễn ra không như thường lệ vào mùa hè, mà là ngay đầu tháng 4 này một cách vội vã.
Do đó, tôi phải rút lại ý định ứng cử do đã có một sự ngăn chặn mờ ám. Tuy nhiên, tôi vẫn tiếp tục chuẩn bị cho một cuộc tham gia bầu cử nghiêm túc hơn trong tương lai”.

Báo chí Tây Ban Nha số ra ngày 13.4 công bố ông Florentino Perez tái đắc cử chủ tịch Real Madrid

Marca

Việc Enrique Riquelme rút lui, giúp ông Florentino Perez không có đối thủ tranh chấp nên nghiễm nhiên tái đắc cử. Theo đó, CLB Real Madrid cũng nhanh chóng thông báo làm lễ công bố lần đắc cử thứ 6 của vị doanh nhân ngành xây dựng sinh năm 1947 này ngay trong ngày 13.4 (giờ địa phương).
Ông Florentino Perez sẽ tiếp tục làm chủ tịch Real Madrid nhiệm kỳ mới đến năm 2025, sau các lần đắc cử trước đây ở giai đoạn năm 2004, 2009, 2013, 2017 và 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.