Vũ Thu Phương mang văn hóa ẩm thực Bắc bộ về Sài Gòn

06/05/2014 20:11 GMT+7

(TNO) Trong tất cả các người đẹp bước sang lĩnh vực kinh doanh, Vũ Thu Phương có lẽ là người có ý tưởng “độc nhất vô nhị” khi cô về quê Nam Định chiêu mộ gần 20 nhân tài ẩm thực.

(TNO) Trong tất cả các người đẹp bước sang lĩnh vực kinh doanh, Vũ Thu Phương có lẽ là người có ý tưởng “độc nhất vô nhị” khi cô về quê Nam Định chiêu mộ gần 20 nhân tài ẩm thực.


Vũ Thu Phương với không gian ẩm thực của mình - Ảnh: D.L

Việc người đẹp mang “cả dòng họ ngoại” vào Sài Gòn mở nhà hàng ẩm thực miền quê chuyên món Bắc, đặc biệt là món Nam Định đã được bà con hai bên nội, ngoại của Phương nhiệt liệt ủng hộ.

Sau thời gian khá dài chuẩn bị, hôm nay 6.5, người đẹp chính thức khai trương nhà hàng đặc biệt rộng 400 m2.

Phương tâm sự: “Ngay khi có ý định mở nhà hàng ăn mang tên Ann quán (tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.HCM), Phương đã nghĩ ngay đến bà con của mình. Họ là những người trước đây đã từng làm nghề ẩm thực chuyên nghiệp nổi tiếng Nam Định nên Phương rất an tâm. Chính họ đã mang hương vị đậm đà phía Bắc vào Sài Gòn”.

Điều đáng nói là người đẹp đã thiết kế toàn bộ không gian quán theo kiểu miền quê Bắc bộ trước đây. Một không gian mang đặc trưng văn hóa ẩm thực miền Bắc ngày xưa.

Dạ Ly

>> Vũ Thu Phương thiết kế trang phục cho thí sinh "Siêu mẫu Việt Nam
>> Vũ Thu Phương - Mất nhan sắc thì kiếm tiền bằng gì?
>> Vũ Thu Phương chấm thi thời trang
>> Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ
>> Vũ Thu Phương làm nhà báo?
>> Siêu mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương ủng hộ đội tuyển Anh
>> Vũ Thu Phương chế biến rau câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.