Huyện Cần Giờ (TP.HCM), 7 ngày sau khi bão số 9 đi qua

12/12/2006 19:04 GMT+7

>> Vớt thêm được 2 xác nạn nhân gặp nạn trong bão số 9 >> Bấm vào đây để xem video clip về các hoạt động cứu trợ nạn nhân bão số 9 ở BR-VT Cơn bão số 9 đi qua đã để lại hậu quả nặng nề cho người dân huyện Cần Giờ (TP.HCM) với 4 người chết, 1 người mất tích, gần 350 căn nhà bị sập hoàn toàn, trên 2.235 căn khác bị tốc mái, hàng ngàn cây xanh bị gãy đổ...

Đã 1 tuần trôi qua kể từ khi cơn bão số 9 quét qua khu vực này, sáng nay 12/12, PV Thanhnien Online đã về huyện Cần Giờ và ghi lại một số hình ảnh về những nỗ lực của chính quyền, đoàn thể trong công tác cứu trợ, khắc phục hậu quả giúp dân sau bão.

Vớt thêm được 2 xác nạn nhân gặp nạn trong bão số 9

Thông tin mới nhất mà PV Thanhnien Online vừa nhận được từ văn phòng thường trực Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão TP.HCM, vào khoảng 11h trưa nay 12/12, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã vớt thêm được 2 xác nạn nhân bị thiệt mạng trong cơn bão số 9 tại bờ biển Cần Giờ.

Trong đó, 1 nạn nhân đã được gia đình nhận dạng và đưa về an táng ở Bình Định, người còn lại vẫn chưa xác định được danh tính. Trưa cùng ngày, Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão TP.HCM cho biết đã có tờ trình đề nghị Thường trực Ủy ban nhân dân thành phố giao công an TP.HCM tiến hành lấy mẫu, trưng cầu giám định AND nạn nhân này và lưu trữ kết quả theo quy định.

Chuyển hàng cứu trợ đến huyện Cần Giờ để kịp thời cấp phát cho người dân

Xe chở hàng cứu trợ liên tục đến với người dân huyện Cần Giờ

Người dân thuộc diện khó khăn đang ký nhận tiền cứu trợ

Người dân lợp lại mái nhà sau khi bị bão cuốn bay

Nhân viên cây xanh đang khẩn trương thu dọn cây bị ngã đổ

Những cây xanh bị ngã đổ ở thị trấn Cần Thạnh được thu dọn gọn gàng

Một góc thị trấn Cần Thạnh, 7 ngày sau khi cơn bão đi qua

Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.