Vụ cháy rụi hơn 300 xe gắn máy: Thiệt hại khoảng 2 tỉ đồng

06/04/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ cháy tại bãi giữ xe nằm trên đường Cao Lỗ (P.4, Q.8, TP.HCM), ngày 6.4, ông Võ Trọng Nhân (33 tuổi, ngụ Q.8, chủ bãi giữ xe) cho biết tổng số xe trong bãi là 476 chiếc xe máy, một ô tô 4 chỗ. Theo đó, 335 chiếc xe máy và 1 ô tô bị lửa thiêu rụi, ước tính thiệt hại khoảng 2 tỉ đồng.

(TNO) Liên quan đến vụ cháy tại bãi giữ xe nằm trên đường Cao Lỗ (phường 4, quận 8, TP.HCM) mà Thanh Niên Online đã thông tin, ngày 6.4, ông Võ Trọng Nhân (33 tuổi, ngụ quận 8, chủ bãi giữ xe) cho biết tổng số xe trong bãi là 476 chiếc xe máy, một ô tô 4 chỗ. Vụ cháy đã thiêu rụi 335 chiếc xe máy và một ô tô, ước tính thiệt hại khoảng 2 tỉ đồng.

>> Cháy rụi hơn 300 xe gắn máy, 1 ô tô

Vụ cháy 300 xe máy tại bãi giữ xe: Thiệt hại khoảng 2 tỉ đồng 1
Cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm trường

Cũng theo lời ông Nhân, đa phần xe trong bãi giữ xe là của 4 tiệm cầm đồ trên địa bàn quận 8 gửi tại đây. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, 4 chủ tiệm cầm đồ đã đến hiện trường và thống kê thiệt hại.

Ông Bùi Kim Lâu, nhân viên giữ xe tại bãi kể lại, thời điểm đó đang ngồi trên võng ăn cơm thì bất ngờ lửa từ phía ngoài lan vào và bốc cháy dữ dội. "Tôi và mọi người dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành", ông Lâu cho biết.

Cũng theo ông Lâu, bãi giữ xe này được mở cách đây hai năm, chủ yếu nhận giữ xe cho các tiệm cầm đồ trên địa bàn quận 8. Ngoài ra, bãi cũng nhận giữ xe tháng cho một số hộ dân trong khu vực. Tất cả xe của các tiệm cầm đồ khi đưa vào bãi đều được hút hết xăng.

Sáng 6.4, các phòng nghiệp vụ thuộc Sở cảnh sát PCCC TP.HCM phối hợp với Công an Q.8 tiến hành phong tỏa hiện trường và điều tra vụ việc.

Một số hình ảnh từ hiện trường vụ cháy:

Vụ cháy 300 xe máy tại bãi giữ xe: Thiệt hại khoảng 2 tỉ đồng 2

Vụ cháy 300 xe máy tại bãi giữ xe: Thiệt hại khoảng 2 tỉ đồng 3

Vụ cháy 300 xe máy tại bãi giữ xe: Thiệt hại khoảng 2 tỉ đồng 4
Hàng trăm xe máy bị lửa thiêu rụi

Vụ cháy 300 xe máy tại bãi giữ xe: Thiệt hại khoảng 2 tỉ đồng 5
Mái tôn bãi giữ xe bị đổ sụp

Vụ cháy 300 xe máy tại bãi giữ xe: Thiệt hại khoảng 2 tỉ đồng 6
Chiếc xe ô tô 4 chỗ bị cháy còn khung sắt

Tin, ảnh: Công Nguyên

>> Cháy xe bồn, lật xe chở gạch
>> Cháy' xe cho thuê tự lái dịp Tết
>> Cháy xe máy
>> Cháy xe khách giường nằm
>> Bỏng nặng vì cháy xe máy chở cồn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.